Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 31/12: Chelsea đạt thỏa thuận với Enzo Fernandez

Thứ Bảy 31/12/2022 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn chiêu mộ Asensio, Chelsea đạt thỏa thuận với Enzo Fernandez và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 31/12/2023.

MU muốn có Asensio

Trong nỗ lực tăng cường hàng công, MU đang để mắt tới tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng không được thi đấu nhiều trong thời gian qua và muốn ra đi để đảm bảo việc được thi đấu thường xuyên. Quỷ Đỏ sẽ cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra lời đề nghị chính thức cho Real Madrid.

Enzo Fernandez đồng ý gia nhập Chelsea

Enzo Fernandez đã đồng ý gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Cầu thủ người Argentina sẽ nhận được mức lương 10 triệu Euro mỗi mùa nếu chuyển tới chơi bóng tại Stamford Bridge.

Chelsea sẵn sàng chi ra 120 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng của Enzo Fernandez với Benfica. Tuy nhiên, The Blues đang thuyết phục Benfica được thanh toán khoản tiền trên thành nhiều đợt để tránh vi phạm luật công bằng tài chính.

Điểm tin tối 3112 Chelsea đạt thỏa thuận với Enzo Fernandez 1
Chelsea quyết tâm chiêu mộ Enzo Fernandez ngay trong tháng 1.

West Ham ra tối hậu thư cho David Moyes

Bất chấp việc đã thua 5 trận liên tiếp, BLĐ West Ham chưa vội sa thải HLV David Moyes. 3 trận sắp tới với Leeds, Wolves và Everton sẽ là thử thách đối với chiến lược gia 59 tuổi. Nếu không thể giúp đội nhà giành kết quả tốt, ông đối mặt nguy cơ mất việc rất lớn.

Joao Felix muốn tới Premier League

Không được trọng dụng ở Atletico, tiền đạo Joao Felix muốn ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông. Premier League là điểm đến ưa thích của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Đã có một số ông lớn như Chelsea, MU hay Tottenham dành sự quan tâm cho Felix.

Bayern chốt người thay thế Neuer

Sau thời gian cân nhắc, Bayern quyết định lựa chọn Yann Sommer là cái tên phù hợp để thay thế Manuel Neuer phải nghỉ hết mùa vì chấn thương. Thủ môn người Thụy Sĩ chỉ còn hợp đồng 18 tháng với Monchengladbach. Hùm Xám muốn sớm dứt điểm thương vụ này trước khi Bundesliga 2022/23 trở lại. 

Điểm tin bóng đá sáng 30/12: MU nhắm sao Bayern thay RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 30/12: MU nhắm sao Bayern thay Ronaldo
MU nhắm sao Bayern thay Ronaldo, Chelsea muốn có Theo Hernandez, Shakhtar tiếp tục đàm phán với Arsenal vụ Mudryk,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 30/12/2022.
Điểm tin bóng đá tối 30/12: MU đại chiến Chelsea vì ZubimendiĐiểm tin bóng đá tối 30/12: MU đại chiến Chelsea vì Zubimendi
MU đại chiến Chelsea vì ngôi sao La Liga, Man City nhắm sao mai người Argentina, ... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 30/12/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 31/12: MU ký hợp đồng với Marco Asensio Điểm tin bóng đá sáng 31/12: MU ký hợp đồng với Marco Asensio 
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 31/12/2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X