Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 30/8: MU từ chối bán Wan-Bissaka

Thứ Ba 30/08/2022 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU từ chối để Wan-Bissaka ra đi, Hudson-Odoi gia nhập Bayer Leverkusen là những tin chính có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 30/8/2022.

MU từ chối bán Wan-Bissaka

Dù nhận được nhiều lời đề nghị, MU vẫn không để hậu vệ Wan-Bissaka ra đi trong kì chuyển nhượng hè 2022. Lý do bởi Quỷ Đỏ gần như không thể tìm được người thay thế khi phiên chợ hè chỉ còn thời hạn ít ngày. Cầu thủ số 29 sẽ ở lại MU ít nhất tới kì chuyển nhượng mùa đông.

Điểm tin tối 308 MU từ chối bán Wan-Bissaka 1
Wan-Bissaka ở lại MU ít nhất tới kì chuyển nhượng mùa đông.

Hudson-Odoi gia nhập Chelsea

Tiền vệ Callum Hudson-Odoi chính thức rời Chelsea để chuyển tới Bayer Leverkusen. Anh gắn bó với đại diện Bundesliga theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm không kèm theo điều khoản mua đứt.

PSG theo dõi sát sao Kante

Hợp đồng giữa Ngolo Kante và Chelsea đáo hạn sau mùa giải 2022/23. Hiện tại, PSG đang theo dõi nhất cử nhất động về quá trình đàm phán gia hạn giữa đôi bên. Đã từ lâu, đội bóng thủ đô nước Pháp khao khát sở hữu Kante trong đội hình nhưng chưa thành công.

Partey dính chấn thương

Tiền vệ Thomas Partey tái phát chấn thương gân kheo. Dự kiến, cầu thủ người Ghana sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng 1 tháng tới. Đây rõ ràng là tổn thất lớn với Arsenal.

Chelsea giữ chân Pulisic

Bất chấp sự quan tâm từ nhiều đội bóng, Chelsea không để Christian Pulisic ra đi. Bản thân cầu thủ người Mỹ dù rất thất vọng vì không được thi đấu nhiều nhưng vẫn muốn tiếp tục chiến đấu cho vị trí tại The Blues trong mùa giải tới trước khi nghĩ đến tương lai.

Điểm tin bóng đá sáng 29/8: MU nổ bom tấn 100 triệu euroĐiểm tin bóng đá sáng 29/8: MU nổ bom tấn 100 triệu euro
Man Utd đón tân binh thứ 5, Chelsea từ chối Ronaldo vì Rangnick, Paqueta sắp gia nhập West Ham,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 29/8/2022.
Điểm tin bóng đá tối 29/8: De Jong có mặt tại London, Chelsea lại để ý RonaldoĐiểm tin bóng đá tối 29/8: De Jong có mặt tại London, Chelsea lại để ý Ronaldo
De Jong có mặt tại London, Chelsea lại để ý Ronaldo,…là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 29/8/2022.
Điểm tin sáng 30/8: Antony kiểm tra y tế thành công ở MUĐiểm tin sáng 30/8: Antony kiểm tra y tế thành công ở MU
Antony vượt qua buổi kiểm tra y tế tại MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 30/8/2022 của Bongda24h.vn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X