Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 28/9: Maguire và Luke Shaw trở lại tập luyện cùng MU

Thứ Ba 28/09/2021 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire và Luke Shaw trở lại tập luyện cùng MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 28/9.

MU nhận tin vui từ 2 trụ cột

Trước thềm trận gặp Villareal, Maguire và Luke Shaw đã quay trở lại tập luyện cùng MU. Cả hai cầu thủ này gặp chấn thương trong trận thua 0-1 trước Aston Villa cuối tuần trước và phải rời sân giữa chừng.

Kante vắng mặt trong trận đấu với Juventus

Tiền vệ Ngolo Kante sẽ không thể cùng Chelsea thi đấu trong 2 trận gặp Juventus và Southampton tới do bị ốm. Cầu thủ người Pháp trước đó đã ra sân trong cuộc đối đầu Man City trong tình trạng sức khỏe không đảm bảo.

Điểm tin tối 289 MU nhận tin vui từ Maguire và Luke Shaw hình ảnh
Kante bỏ lỡ 2 trận tiếp theo của Chelsea vì bị ốm.

Aguero ấn định thời điểm trở lại

Ngay sau khi gia nhập Barca, Sergio Aguero dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Quá trình hồi phục của cầu thủ người Argentina đang tiến triển tốt. Dự kiến, anh sẽ tái xuất trong trận gặp Valencia vào ngày 18/10.

Jurgen Klopp bổ sung ban cán sự Liverpool

HLV Jurgen Klopp bổ sung Alexander-Arnold, Robertson và Alisson vào thành phần ban cán sự Liverpool. Những cầu thủ này sẽ được nhà cầm quân người Đức cân nhắc trao băng thủ quân trong trường hợp đội trưởng Jordan Henderson và 2 đội phó Van Dijk cùng James Milner không thi đấu.

Juan Mata không muốn rời MU

Hợp đồng giữa Juan Mata và MU hết hạn sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định muốn tiếp tục cống hiến cho Old Trafford chứ không có ý định ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X