Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 28/4: MU gia hạn hợp đồng với Garnacho

Thứ Sáu 28/04/2023 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Garnacho tiếp tục gắn bó với MU tới hết mùa giải 2027/28 cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 28/4/2023.

Garnacho gia hạn hợp đồng với MU

Trên trang chủ, MU xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với tài năng trẻ Alejandro Garnacho tới tháng 6 năm 2028. Chi tiết bản hợp đồng chưa được tiết lộ nhưng chân sút sinh năm 2004 được tăng lương đáng kể. Mùa giải năm nay, cầu thủ 18 tuổi tiến bộ rất nhanh khi được HLV Ten Hag trao cơ hội.

Garnacho
Garnacho gia hạn hợp đồng với MU tới năm 2028.

Joao Felix tìm mọi cách để ở lại Chelsea

Ngay cả khi Chelsea gần như chắc chắn không được dự cúp châu Âu mùa tới, Joao Felix vẫn muốn ở lại. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hạnh phúc với cuộc sống và văn hóa tại London. Hiện anh đang thi đấu cho Chelsea dưới dạng cho mượn từ Atletico tới cuối mùa.

Mason Mount phẫu thuật thành công

Tiền vệ Mason Mount vừa trải qua ca phẫu thuật vùng mu bàn chân. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới khi mùa giải năm nay khép lại. Tương lai tiền vệ người Anh vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn khi chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Chelsea.

Ancelotti khẳng định tương lai tại Real Madrid

Thêm một lần nữa HLV Carlo Ancelotti khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc ở Real Madrid và không có ý định rời đi. Tuyên bố của nhà cầm quân người Italia là gáo nước lạnh cho tham vọng của các đội bóng muốn chiêu mộ ông.

Modric dính chấn thương

Tiền vệ Luka Modric dính chấn thương bắp đùi và phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Như vậy, anh sẽ bỏ lỡ trận Chung kết Cúp Nhà Vua với Osasuna và cuộc đối đầu Man City tại Bán kết lượt đi Champions League.

Điểm tin bóng đá sáng 27/04: Fabrizio Romano xác nhận MU đàm phán chiêu mộ Mac AllisterĐiểm tin bóng đá sáng 27/04: Fabrizio Romano xác nhận MU đàm phán chiêu mộ Mac Allister
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 27/04/2023.
Điểm tin bóng đá tối 27/4: MU chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2022Điểm tin bóng đá tối 27/4: MU chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2022
MU chiêu mộ Mac Allister, Arsenal gia nhập cuộc đua giành sao Bayern Munich, Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm Pochettino... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 27/4/2023.
Điểm tin bóng đá sáng 28/4: Casemiro trở thành mục tiêu của BayernĐiểm tin bóng đá sáng 28/4: Casemiro trở thành mục tiêu của Bayern
Casemiro trở thành mục tiêu của Bayern, Rangnick khuyên Nagelsmann đến Tottenham là những tin tức đáng chú ý sáng 28/4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X