Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 28/2: Sir Alex giục MU mua tiền đạo

Thứ Ba 28/02/2023 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex khuyên MU cần nhanh chóng bổ sung tiền đạo cắm và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 28/2/2023.

Sir Alex giục MU bổ sung tiền đạo

Bất chấp phong độ ấn tượng của Marcus Rashford, Sir Alex cho rằng tiền đạo người Anh không phải là lựa chọn phù hợp cho vị trí trung phong cắm ở MU lâu dài. Ông khuyên MU cần nhanh chóng bổ sung tiền đạo cắm trong kì chuyển nhượng mùa hè tới để gia tăng sức mạnh hàng công.

Điểm tin tối 282 Sir Alex giục MU mua tiền đạo 1
Sir Alex cho rằng Rashford không phù hợp với vị trí tiền đạo cắm.

Ronaldo không tham gia bầu FIFA The Best

Là đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha, song Cristiano Ronaldo lại bất ngờ không tham gia bầu chọn danh hiệu FIFA The Best 2022. Thay vào đó, Pepe làm thay nhiệm vụ của CR7. Top 3 của trung vệ sinh năm 1983 cho danh hiệu Cầu thủ nam xuất sắc nhất gồm Kylian Mbappe, Luka Modric và Karim Benzema.

Ấn định thời điểm Gabriel Jesus trở lại

Quá trình hồi phục chấn thương đầu gối của Gabriel Jesus đang diễn ra đấy suôn sẻ. Dự kiến, cầu thủ người Brazil sẽ trở lại trong trận gặp Bournemouth vào ngày 4/3 tới.

Julian Alvarez muốn rời Man City

Trước phong độ hủy diệt của Erling Haaland, Julian Alvarez không có nhiều cơ hội thể hiện mình ở Man City. Anh đang cân nhắc khả năng ra đi và sẽ sớm đề đạt nguyện vọng của mình với BLĐ The Citizens trong thời gian tới. Hiện Barca đang dành sự quan tâm cho Nhà vô địch World Cup 2022.

Thiago Silva chấn thương nặng

Chấn thương đầu gối của Thiago Silva nặng hơn dự kiến. Cầu thủ người Brazil bị tổn thương dây chằng. Dự kiến, anh phải nghỉ thi đấu 6 tuần và bỏ lỡ hàng loạt trận đấu quan trọng của Chelsea trong thời gian tới.

Điểm tin bóng đá tối 26/2: MU tiếp cận nhà vô địch World Cup 2018Điểm tin bóng đá tối 26/2: MU tiếp cận nhà vô địch World Cup 2018
MU tiếp cận Pavard, Chelsea lên kế hoạch mua Victor Osimhen, Bellingham quan tâm tới Liverpool,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 26/2/2023.
Điểm tin sáng 27/2: Mbappe đạt cột mốc mới tại PSGĐiểm tin sáng 27/2: Mbappe đạt cột mốc mới tại PSG
Mbappe cán mốc 200 bàn thắng cho PSG, hé lộ tiền thưởng vô địch Carabao Cup của MU, Barca thua sốc tại La Liga là một số tin tức sáng 27/2.
Điểm tin sáng 28/2: Graham Potter không còn được đảm bảo tương laiĐiểm tin sáng 28/2: Graham Potter không còn được đảm bảo tương lai
BLĐ Chelsea bắt đầu sốt ruột với HLV Graham Potter cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 28/2/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X