Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 26/9: Sancho khóa tài khoản Instagram

Thứ Ba 26/09/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jadon Sancho bất ngờ khóa khoản Instagram cá nhân cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 26/9/2023

Sancho khóa tài khoản Instagram

Mới đây, tiền vệ Jadon Sancho bất ngờ khóa tài khoản Instagram. Trước đó, anh xóa hết ảnh trên  thay đổi ảnh đại diện màu đen. 

Hành động của Sancho đến sau khi HLV Ten Hag ra quyết định cách ly anh hoàn toàn khỏi đội một. Giữa anh và chiến lược gia người Hà Lan nảy sinh những mâu thuẫn lớn sau trận gặp Arsenal. 

Điểm tin tối 269 Sancho khóa tài khoản Instagram 1
Sancho bất ngờ khóa tài khoản Instagram cá nhân.

Arsenal nỗ lực chiêu mộ Ivan Toney vào mùa đông

Trong kì chuyển nhượng mùa đông tới, Arsenal nỗ lực để chiêu mộ Ivan Toney. Brentford sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1996 ra đi nếu nhận được 60 triệu Bảng. Cầu thủ người Anh đã trở lại tập luyện cùng toàn đội sau án phạt do vi phạm quy định cá độ và giờ chờ ngày mãn hạn treo giò.

Tottenham thiệt quân trước đại chiến Liverpool

Brennan Johnson dính chấn thương trong trận gặp Arsenal. Anh gặp vấn đề về gân kheo và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này. 

Partey mang tin vui cho Arsenal

Chấn thương tiền vệ Thomas Partey gặp phải ở cuộc đối đầu MU đang tiến triển tốt. Nếu mọi chuyện tiếp tục diễn ra suôn sẻ, cầu thủ người Ghana có thể tái xuất trong cuộc đối đầu Man City vào ngày 8/10 tới. 

Cucurella muốn rời Chelsea

Hậu vệ Marc Cucurella muốn rời Chelsea vào kì chuyển nhượng mùa đông tới. Từ đầu mùa, anh không được HLV Pochettino trọng dụng khi mới được ra sân 1 lần tại Carabao Cup. Cuối kì chuyển nhượng hè vừa qua, MU từng đề nghị mượn Cucurella nhưng phía Chelsea từ chối.

Điểm tin sáng 25/9: Chủ tịch PSG phản pháo phát biểu gây tranh cãi của MessiĐiểm tin sáng 25/9: Chủ tịch PSG phản pháo phát biểu gây tranh cãi của Messi
Chủ tịch PSG lên tiếng đáp trả Messi vụ đăng quang World Cup, Rashford được Bruno “giải cứu” sau khi gặp tai nạn,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 25/9/2023.
Điểm tin tối 25/9: Neymar muốn BLĐ Al-Hilal đổi HLV sau khi bị phàn nànĐiểm tin tối 25/9: Neymar muốn BLĐ Al-Hilal đổi HLV sau khi bị phàn nàn
Neymar muốn BLĐ Al-Hilal đổi HLV sau khi bị phàn nàn Đội phó Công an HN gia nhập CLB TP.HCM,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 25/9/2023.
Điểm tin sáng 26/9: Cập nhật về tình hình chấn thương của Declan RiceĐiểm tin sáng 26/9: Cập nhật về tình hình chấn thương của Declan Rice
Arsenal nhận thông tin mới nhất về chấn thương của Declan Rice cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 26/9/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X