Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 26/7: Man City chốt giá bán Ederson

Thứ Sáu 26/07/2024 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẵn sàng chia tay Ederson trong kì chuyển nhượng hè 2024 và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 26/7/2024.

Man City chốt giá bán Ederson

Man City sẵn sàng bán Ederson ngay trong kì chuyển nhượng hè này với giá 60 triệu Bảng. Hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm. Thủ thành người Brazil được cho là đã đạt thoả thuận với Al Ittihad của Saudi Arabia. 

Ederson
Ederson có thể chia tay Man City hè này.

Rudiger không rời Real Madrid

Trung vệ Antonio Rudiger không quan tâm tới những lời mời từ Saudi Arabia. Bản thân cầu thủ người Đức vẫn đang hạnh phúc tại Real Madrid và không có kế hoạch ra đi. Phía Los Blancos vẫn coi anh là một phần quan trọng trong kế hoạch của mình.

Chelsea tống tiễn thành công quả tạ

Trung vệ Malang Sarr mới đây đã đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Chelsea. 4 năm từ ngày gia nhập Stamford Bridge, anh gần như không tìm được chỗ đứng và liên tục bị đem cho mượn. Rời Chelsea, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ gia nhập Lens.

Reguilon muốn gia nhập MU

Hậu vệ Sergio Reguilon sẵn sàng gia nhập MU hè này nếu Quỷ Đỏ ngỏ lời. Cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu tại Old Trafford trong giai đoạn lượt đi mùa trước. Dù chỉ gắn bó với MU trong quãng thời gian ngắn nhưng Reguilon rất hạnh phúc và cảm thấy phù hợp với môi trường nơi đây.

Tương lai của Alphonso Davies dần sáng tỏ

Sau khi gia hạn hợp đồng với Ferland Mendy, Real Madrid gần như chắc chắn từ bỏ thương vụ Alphonso Davies. Trong bối cảnh ấy, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 2000 sẽ ở lại Bayern Munich. Hợp đồng giữa đôi bên còn hiệu lực tới mùa hè năm sau. Thời gian qua, đôi bên đã đàm phán gia hạn nhưng chưa tìm được tiếng nói chung. Khúc mắc được cho là nằm ở mức đãi ngộ của Alphonso Davies.

 Điểm tin bóng đá sáng 25/7: MU muốn biến Wan-Bissaka thành 'vật tế thần' Điểm tin bóng đá sáng 25/7: MU muốn biến Wan-Bissaka thành 'vật tế thần'
MU muốn biến Wan-Bissaka thành 'vật tế thần', Chilwell bật bãi khỏi Chelsea?, 'Đàn em' Son Heung-min tới Tottenham... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 25/7/2024.
Điểm tin bóng đá tối 25/7: Arsenal chia tay tiền vệ người AnhĐiểm tin bóng đá tối 25/7: Arsenal chia tay tiền vệ người Anh
Arsenal chia tay tiền vệ người Anh, Barca trao hợp đồng dài hạn cho Dani Olmo, Mendy gia hạn hợp đồng với Real... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 25/7/2024.
Điểm tin sáng 26/7: Ten Hag không thể tái ngộ trò cũ ở MUĐiểm tin sáng 26/7: Ten Hag không thể tái ngộ trò cũ ở MU
MU thất bại trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ Noussair Mazraoui và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 26/7/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X