Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 25/5: Chelsea báo giá Mason Mount cho MU

Thứ Năm 25/05/2023 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chốt giá bán tiền vệ Mason Mount cho MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 25/5/2023.

Chelsea báo giá Mason Mount cho MU

Chelsea chỉ để tiền vệ Mason Mount ra đi trong kì chuyển nhượng hè tới nếu nhận được 80 triệu Bảng. Hiện tại, quá trình đàm phán hợp đồng giữa The Blues với cầu thủ người Anh vẫn đang bế tắc. Trong trường hợp rời Chelsea, Mason Mount coi MU là điểm đến lý tưởng. 

Điểm tin tối 255 Chelsea báo giá Mason Mount cho MU 1
Mason Mount lựa chọn MU nếu rời Chelsea.

Juventus chia tay 2 nhà vô địch World Cup 

Bộ đội Leandro Paredes và Angel Di Maria sẽ rời Juventus trong mùa hè tới. Di Maria hết hạn hợp đồng với đội bóng và trở thành cầu thủ tự do. Trong khi đó, Paredes trở lại PSG khi thời hạn cho mượn khép lại. 

Bayern Munich tăm tia Julian Alvarez

HLV Thomas Tuchel đánh giá rất cao tiền đạo Julian Alvarez và muốn Bayern Munich chiêu mộ anh hè tới. Hùm Xám dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu Euro. Tuy nhiên, không dễ để Man City nhả người. Cầu thủ người Argentina cách đây chưa lâu vừa gia hạn hợp đồng với The Citizens tới năm 2028.

Jordi Alba chia tay Barca

Barca và Jordi Alba đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 1 năm. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ chia tay sân Camp Nou sau 11 năm gắn bó. Hiện tại, có Atletico, Inter và Juventus dành sự quan tâm cho cầu thủ sinh năm 1988.

PSG nhảy vào cuộc đua dành chữ ký của Bernardo Silva

PSG là cái tên mới nhất dành sự quan tâm cho Bernardo Silva. Trước đó, Barca ráo riết muốn chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha. Hợp đồng giữa Man City và cầu thủ sinh năm 1994 đáo hạn hè tới. Bản thân Bernardo Silva muốn ra đi để tìm kiếm những thử thách mới.

Điểm tin bóng đá tối 23/5: MU chốt giá mua Kim Min Jae Điểm tin bóng đá tối 23/5: MU chốt giá mua Kim Min Jae 
MU chốt giá mua Kim Min Jae, Arsenal được khuyên mua Lukaku, Man City tranh sao với Liverpool... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 23/5/2023.
Điểm tin sáng 24/5: Martial hết tương lai ở MUĐiểm tin sáng 24/5: Martial hết tương lai ở MU
Anthony Martial không còn trong kế hoạch của HLV Ten Hag mùa tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 24/5/2023.
Điểm tin bóng đá tối 24/5: MU tiến gần sao ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 24/5: MU tiến gần sao Chelsea
Điểm tin bóng đá: MU tiến gần sao Chelsea, Alba rời Barca là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 24/5/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X