Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 24/4: Varane mang tin vui cho MU

Thứ Hai 24/04/2023 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã rõ thời điểm Raphael Varane có thể trở lại thi đấu sau chấn thương và những tin sau đây có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 24/4/2023.

Varane kịp bình phục cho trận Chung kết FA Cup

Raphael Varane dính chấn thương mắt cá trong trận Tứ kết lượt đi Europa League 2022/23 với Sevilla vừa qua. Theo thông tin mới nhất, anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 6 tuần tới. Như vậy, nếu mọi chuyện tiến triển tốt, cầu thủ người Pháp có thể kịp bình phục cho trận Chung kết FA Cup 2022/23 với Man City. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của MU trong mùa giải năm nay. 

Điểm tin tối 244 Varane mang tin vui cho MU 1
Raphael Varane kịp trở lại trong trận Chung kết FA Cup 2022/23.

Chelsea nhận tín hiệu tích cực từ Mason Mount

Mới đây, Chelsea tái khởi động thương vụ đàm phán gia hạn hợp đồng với Mason Mount. Đích thân Chủ tịch Todd Boehly gặp gỡ cầu thủ người Anh và thuyết phục anh ở lại. Sau cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Chelsea, tiền vệ sinh năm 1999 đang để ngỏ khả năng sẽ sớm tiếp tục cam kết tương lai tại Stamford Bridge.

Arsenal nhận hung tin trước đại chiến với Man City

Trung vệ Saliba không kịp bình phục chấn thương lưng cho trận đấu với Man City tại vòng 33 Premier League vào ngày 27/4. Đây là trận đấu có ý nghĩa cực kì quan trọng trong cuộc đua cho chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này.

Ưu tiên của Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa hè

Liverpool xác định rằng cần ưu tiên nâng cấp tuyến giữa và sẽ ít nhất chiêu mộ 2 tiền vệ trung tâm hè tới. BLĐ The Kop sẵn sàng chi ra 100 triệu Euro để HLV Jurgen Klopp có được những bản hợp đồng chất lượng chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Pep ngăn Cancelo tới Barca

Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Joao Cancelo đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca dưới dạng cho mượn. Song, HLV Pep Guardiola đã ngăn cản thương vụ này. Vì vậy, cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển hướng sang đàm phán với Bayern Munich và quyết định chuyển tới khoác áo Hùm Xám trong nửa mùa giải.

Điểm tin bóng đá sáng 23/4: Man Utd chốt 3 thủ môn thay De GeaĐiểm tin bóng đá sáng 23/4: Man Utd chốt 3 thủ môn thay De Gea
Man Utd chốt 3 thủ môn thay De Gea, Chelsea chiêu mộ sao mai Benfica, Messi từ chối gia hạn với PSG... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/4/2023.
Điểm tin bóng đá tối 23/04: MU đàm phán chiêu mộ cầu thủ của AtalantaĐiểm tin bóng đá tối 23/04: MU đàm phán chiêu mộ cầu thủ của Atalanta
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 23/04/2023.
Điểm tin sáng 24/4: Tương lai của HLV Tuchel ở Bayern được đảm bảoĐiểm tin sáng 24/4: Tương lai của HLV Tuchel ở Bayern được đảm bảo
BLĐ Bayern Munich vẫn tin tưởng HLV Thomas Tuchel bất chấp chuỗi kết quả không tốt cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 24/4/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X