Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 23/11: Barca thở phào nhẹ nhõm về chấn thương của Dembele

Thứ Hai 23/11/2020 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Dembele không nghiêm trọng, Chelsea sẵn sàng rao bán Giroud là những tin chính có trong điểm tin tối 23/11.

Barca thở phào nhẹ nhõm với chấn thương của Dembele

Ở trận thua 0-1 trước Atletico Madrid vừa qua, Dembele bị đau vai sau pha va chạm với Carrasco. Dù vậy, anh vẫn cố tiếp tục đá hết trận.

Theo thông tin mới nhất, cầu thủ người Pháp không gặp vấn đề quá nghiêm trọng. Đây là tin vui với Barca khi trước đó Pique, Roberto hay Fati đều đã dính chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Chelsea sẵn sàng rao bán Giroud

Chelesea sẵn sàng bật đèn xanh cho Giroud ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Đội chủ sân Stamford Bridge coi đây là món quà với chân sút người Pháp sau những cống hiến trong thời gian qua. Trước đó, cầu thủ 34 tuổi bày tỏ nguyện vọng tìm kiếm bến đỗ mới để có thể thi đấu thường xuyên, qua đó hướng tới suất đá chính tại ĐT Pháp ở Euro 2021.

 Barca thở phào nhẹ nhõm về chấn thương của Dembele hình ảnh
Chelsea tạo điều kiện cho Giroud trong tháng 1.

Liverpool đón tin vui từ Salah

Kết quả xét nghiệm mới nhất của Salah đã cho kết quả âm tính với COVID-19. Cầu thủ người Ai Cập đã quay trở lại tập luyện với các đồng đội hướng tới trận gặp Atalanta tại Champions League tới. Song, việc chân sút 28 tuổi có đủ thể lực để đá chính hay không vẫn bị đặt dấu hỏi.

Keita gia nhập danh sách bệnh binh của Liverpool

Naby Keita là cái tên mới nhất gia nhập đội ngũ chấn thương của Liverpool. Theo xác nhận từ HLV Jurgen Klopp, ngôi sao mang áo số 8 đã gặp phải vấn đề liên quan đến gân kheo sau trận gặp Leicester City và sẽ cần kiểm tra chi tiết hơn để đánh giá mức độ nghiêm trọng.

Kai Havertz trở lại tập luyện cùng Chelsea

Kai Havertz có thể sẽ trở lại đội hình Chelsea ở cuộc đối đầu Rennes tại Champions League. Cầu thủ người Đức đã âm tính với COVID-19 và tập luyện cùng toàn đội từ cuối tuần qua, nhưng không ra sân trong chiến thắng 2-0 trước Newcastle do không đủ thể lực.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 23/11: Barca mời MU ký Ansu Fati, Man City quay xe vụ Lukaku
Barca mời MU ký Ansu Fati, Man City quay xe vụ Lukaku, Pique nghỉ 3-5 tháng vì chấn thương... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin Bóng đá 24h...
ĐIỂM TIN SÁNG 23/11: Ronaldo muốn trở lại Real; Gặp bão chấn thương Liverpool vẫn đè bẹp Leicester
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 23/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
ĐIỂM TIN SÁNG 22/11: Ronaldo lập cú đúp, Juve thắng nhẹ nhàng; Mourinho đưa Spurs lên ngôi đầu
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 22/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá tối 22/11: MU bán tháo thủ môn đang bất mãn
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 22/11.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X