Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 23/8: MU ra giá không tưởng cho Antony

Thứ Ba 23/08/2022 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU thuyết phục Ajax bán Antony với mức giá 94 triệu Euro và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 23/8/2022 của Bongda24h.vn.

MU ra giá khủng cho Antony

MU chuẩn bị gửi tới lời đề nghị 94 triệu Euro để thuyết phục Ajax bán Antony. Cầu thủ sinh năm 2000 trước đó đã đạt thỏa thuận gia nhập MU với bản hợp đồng 5 năm và nhận lương 7 triệu Euro mỗi mùa. Anh cũng đã yêu cầu Ajax tạo điều kiện được ra đi.

Điểm tin tối 238 MU ra giá không tưởng cho Antony 1
Antony đã đạt thỏa thuận với MU.

Phương án B của MU trong thương vụ Antony

Nếu không thể chiêu mộ Antony, MU sẽ chuyển hướng sang Allan Saint-Maximin. Cầu thủ chạy cánh của Newcastle đang có phong độ rất cao và phong cách cũng phù hợp với lối chơi tốc độ mà HLV Ten Hag muốn xây dựng.

Chelsea chuẩn bị đón 2 tân binh

2 thương vụ theo đuổi Aubameyang (Barca) và Anthony Gordon (Everton) đang tiến triển tốt với Chelsea. Cả 2 cầu thủ này đều đã đạt thỏa thuận với The Blues. Chelsea đang tích cực tìm được tiếng nói chung về mức giá chuyển nhượng với 2 đội bóng chủ quản của 2 cái tên kể trên.

Arsenal lên kế hoạch trói chân Martinelli

Với phong độ tốt trong thời gian qua, Gabriel Martinelli đang được Arsenal đàm phán để gia hạn hợp đồng. Giao kèo cũ giữa đôi bên có hiệu lực tới tháng 6 năm 2024. Nếu đồng ý đặt bút kí vào hợp đồng mới, cầu thủ người Brazil chắc chắn sẽ được tăng lương nhiều hơn so với thu nhập 90 nghìn Bảng mỗi tuần như hiện tại.

Barca chốt giá cho Sergino Dest

Barca sẽ để hậu vệ Sergino Dest ra đi nếu có đội bóng nào chi ra 20 triệu Euro. Hiện tại, cầu thủ người Mỹ đang trong tầm ngắm của MU.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X