Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 22/9: MU có động thái mới trong thương vụ Alex Telles

Thứ Ba 22/09/2020 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chính thức đàm phán với Porto về thương vụ Alex Telles, Real Madrid ngỏ ý muốn chiêu mộ Gareth Bale... là những tin chính có trong Điểm tin tối 22/9.

MU chính thức đưa ra lời đề nghị cho Alex Telles

MU chính thức bước vào quá trình đàm phán với Porto về trường hợp của Alex Telles. Trước đó, Quỷ Đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ 28 tuổi.

Được biết, Porto mong muốn nhận được 20 triệu Euro từ thương vụ này. Ngoài MU, PSG cũng dầy quyết tâm trong việc có được chữ ký của Alex Telles.

Điểm tin tối 229 MU có động thái mới ở thương vụ Alex Telles hình ảnh
Alex Telles đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU.

Real Madrid ngỏ ý muốn có Cavani

Real Madrid bất ngờ muốn có sự phục vụ của Cavani trong mùa hè 2020. Los Blancos hiện vẫn chưa có tân binh nào trong phiên chợ hè này trong khi đã chia tay nhiều cái tên như Bale, James Rodriguez...

Cavani hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Song, cản trở trong thương vụ này nằm ở chỗ cầu thủ người Uruguay yêu cầu mức lương lên tới 7 triệu Euro mỗi mùa, khá cao so với một cầu thủ năm nay đã 33 tuổi.

Tottenham quyết không bán rẻ Dele Alli

Sau khi tiền vệ Dele Alli bị HLV Jose Mourinho loại khỏi đội hình thi đấu trong 2 trận gần nhất, đã có nhiều tin đồn về việc anh sẽ rời Tottenham trong mùa Hè này. Tuy nhiên, chủ tịch Daniel Levy đã khẳng định sẽ không để ngôi sao người Anh ra đi với giá rẻ.

Dele Alli
Dele Alli không còn trong kế hoạch của Mourinho.


AS Roma bất ngờ muốn giải cứu Luka Jovic

Thương vụ chiêu mộ Milik rơi vào bế tắc, AS Roma bất ngờ chuyển hướng sang Luka Jovic của Real Madrid. Cầu thủ người Serbia gia nhập Los Blacos trong mùa hè 2019 với mức giá 60 triệu Euro. Song, việc không đáp ứng được kỳ vọng khiến anh không thể giành chỗ đứng tại Real Madrid.

PSG tiến gần thương vụ Bakayoko

PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Bakayoko của Chelsea. Phía Chelsea cũng sằn sàng bán ngôi sao người Pháp nếu có đối tác chịu chi ra 32 triệu bảng. Trước đấy, Milan từng thất bại trong vụ mua đứt Bakayoko do chỉ đồng ý bỏ ra khoảng 20 triệu bảng.

Đây! Yếu tố quyết định thành công của MU ở mùa giải 2020/21
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright nói về chuyển nhượng MU, ông khẳng định để hy vọng vào một mùa giải tốt, Quỷ đỏ cần phải mua thêm trung vệ.
Tiết lộ bất ngờ về tương lai Chris Smalling
Theo HLV Paulo Fonseca của Roma thì trung vệ Chris Smalling quyết tâm rời MU ở phiên chợ Hè năm nay, anh không muốn ngồi dự bị ở sân Old Trafford.
Tin chuyển nhượng ngày 22/9: Everton hét giá Calvert-Lewin, MU đành quay xe
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 22/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Điểm tin bóng đá sáng 22/9: Juve bất ngờ nổ bom tấn Morata
Điểm tin bóng đá: Juve sắp chiêu mộ thành công, MU tiến gần hậu vệ trái là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 22/9.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X