Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 22/9: Ten Hag có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại MU

Thứ Năm 22/09/2022 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik Ten Hag trở thành ứng viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 9 tại Premier League cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 22/9/2022.

Ten Hag được đề cử là HLV xuất sắc nhất tháng 9

BTC Premier League vừa công bố 3 ứng viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 9 gồm Erik Ten Hag (MU), Antonio Conte (Tottenham) và Gary O'Neil (Bournemouth).

Trong đó, Ten Hag là ứng viên sáng giá nhất. Đây là ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của chiến lược gia người Hà Lan trong việc vực dậy MU sau khởi đầu tồi tệ đầu mùa. Trong tháng 9, MU toàn thắng tại Premier League để giờ đây đang xếp thứ năm trên BXH.

Điểm tin tối 229 Ten Hag có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại MU 1
Ten Hag là ứng viên sáng giá cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 9 tại Premier League.

Chelsea cân nhắc gọi lại Hudson-Odoi từ Chelsea

Nhiều khả năng Chelsea sẽ gọi trở lại Hudson-Odoi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. The Blues cho Leverkusen mượn cầu thủ người Anh trong 1 mùa giải. Song, hợp đồng cho mượn giữa đôi bên tồn tại điều khoản Chelsea được phép đòi quân trước thời hạn, vào tháng 1.

Chiesa chuẩn bị tái xuất sân cỏ

Tiền vệ Federico Chiesa đã có thể quay trở lại tập luyện cùng Juventus sau khi nghỉ thi đấu 9 tháng vì chấn thương đứt dây chằng. Dự kiến, anh có thể thi đấu vào tháng 10. Cầu thủ sinh năm 1997 từng gây ấn tượng tại Euro 2020, giúp Italia vô địch.

Conte muốn trở lại Juventus

HLV Antonio Conte đang rất quan tâm tới chiếc ghế nóng tại Juventus. Tương lai của Max Allegri đang bị đặt dấu hỏi lớn sau thành tích không mấy khả quan của Bà Đầm Già thành Turin. Trong trường hợp người đồng nghiệp bị sa thải, HLV Conte rất muốn trở lại Juventus. Trong quá khứ, ông từng giúp đội bóng này 3 lần vô địch Serie A.

David Silva hành hung phụ nữ

Mới đây, tiền vệ David Silva vừa chịu án phạt tiền 1000 euro vì dính líu đến một vụ ẩu đả. Cụ thể, khi tham dự lễ hội âm nhạc Maspalomas (Gran Canaria, Tây Ban Nha) hồi tháng 6, cựu cầu thủ Man City đã lời qua tiếng lại và xô ngã một phụ nữ. Sau khi nhập viện, nạn nhân được xác định bị tổn thương nhiều bộ phận. Ngoài số tiền phạt, David Silva còn phải bồi thường cho nạn nhân.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X