Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 22/6: MU xui Harry Kane nổi loạn ở Tottenham

Thứ Năm 22/06/2023 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU yêu cầu Harry Kane gây áp lực để được rời Tottenham cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 22/6/2023.

MU xui Harry Kane nổi loạn ở Tottenham

Trong nỗ lực chiêu mộ Harry Kane, MU đã xui chân sút 30 tuổi gây áp lực lên BLĐ Tottenham để được ra đi. Đội trưởng ĐT Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Gà Trống. Tuy nhiên, Tottenham cương quyết không bán Harry Kane cho bất cứ đối thủ nào tại Premier League, điều này khiến MU gặp khó.

Điểm tin tối 226 MU xui Harry Kane nổi loạn ở Tottenham 1
Harry Kane chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham.

Newcastle bạo chi cho nhạc trưởng AC Milan

Newcastle sẵn sàng bỏ ra tới 70 triệu Euro để chiêu mộ tiền vệ Sandro Tonali từ AC Milan. Đôi bên đang tích cực đàm phán để đi tới thống nhất cuối cùng. Nếu khoác áo Chích Chòe, cầu thủ người Italia nhận lương lên tới 10 triệu Euro mỗi mùa tính cả thưởng, gấp 3 lần so với mức đãi ngộ ở AC Milan.

Bayern chuẩn bị chiêu mộ nhạc trưởng của Dortmund

Hậu vệ Raphael Guerreiro đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để chuẩn bị gia nhập Bayern Munich dưới dạng chuyển nhượng tự do. Thương vụ này sẽ sớm được công bố. Trước đó, anh đã có 7 mùa giải thi đấu Dortmund và xây chắc được suất đá chính. 

Man City tranh Declan Rice với Arsenal

Man City sẽ nhảy vào cuộc cạnh tranh chiêu mộ Declan Rice cùng Arsenal. Lời đề nghị chính thức sẽ được The Citizens gửi tới West Ham trong ít ngày tới. West Ham chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận đủ 100 triệu Bảng. 2 lời đề nghị thấp hơn con số này từ Arsenal trước đó đã bị từ chối. 

Công thần gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Hậu vệ Nacho Fernandez mới đây đã đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với Real Madrid, tới khi mùa giải 2023/24 khép lại. Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha đã nhận được một số lời đề nghị nhưng anh từ chối vì muốn tiếp tục cống hiến cho Bernabeu.

Điểm tin bóng đá tối 20/6: Tiểu Haaland muốn đến MUĐiểm tin bóng đá tối 20/6: Tiểu Haaland muốn đến MU
"Tiểu Haaland" muốn đến MU, Ajax từ chối đề nghị của Arsenal cho Jurrien Timber, Chelsea ra mắt tân binh... là những tin tức có trong Điểm tin tối ngày 20/6/2023.
Điểm tin bóng đá sáng 21/6: Neymar khao khát trở lại BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 21/6: Neymar khao khát trở lại Barca
Neymar khao khát trở lại Barca, Thomas Partey có thể rời Arsenal là những tin tức đáng chú ý sáng 21/6.
Điểm tin sáng 22/6: Man United bị ép giá khi theo đuổi Mason MountĐiểm tin sáng 22/6: Man United bị ép giá khi theo đuổi Mason Mount
Man United bị ép giá khi theo đuổi Mount, Newcastle phá két chiêu mộ tân binh trị giá 75 triệu euro, ... là những tin chính có trong điểm tin sáng 22/6/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X