Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 2/1: Sốc với giá M.U hỏi mua Bale

Thứ Ba 02/01/2018 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sốc với giá M.U hỏi mua Bale, Barca quyết giữ chân trụ cột trước sự theo đuổi của M.U, ... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 2/1.

 

Sốc với giá M.U hỏi mua Bale

Theo tin từ tờ Don Balon, tiền đạo Gareth Bale đã có một thỏa thuận với Chủ tịch Florentino Perez rằng anh sẽ rời khỏi Real Madrid vào cuối mùa giải này. Với việc liên tiếp gặp chấn thương, cơ hội cạnh tranh suất đá chính của chân sút xứ Wales tại Bernabeu là không nhiều. Chính vì vậy, Bale đang tính chuyện ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Lúc này, M.U đang là đội bóng quan tâm tới Gareth Bale. Tuy nhiên khi mà phong độ đã sa sút, khó để Quỷ đỏ chi ra một số tiền lớn để chiêu mộ cựu cầu thủ Tottenham. Theo giới thạo tin Anh, BLĐ M.U chỉ sẵn sàng trả giá 50 triệu bảng cho tiền đạo 28 tuổi vì phong độ phập phù của anh cũng như việc liên tục gặp chấn thương suốt thời gian qua. Trước đó phía Real từng bỏ ra tới 90 triệu bảng để mang Bale về từ Tottenham năm 2013.

bale
M.U chỉ sẵn sàng mua Bale với giá 50 triệu bảng

Diego Costa muốn rủ đồng đội cũ Chelsea sang Atletico

Theo báo giới TBN, tiền đạo Diego Costa đang muốn người đồng hương Cesar Azpilicueta về quê nhà thi đấu. Đích đến của hậu vệ Chelsea sẽ là đội bóng thủ đô, Atletico Madrid. Costa và Azpilicueta đã cùng nhau trải qua 3 mùa giải ở Chelsea do đó tiền đạo này hy vọng có thể thuyết phục người đồng đội cũ về Atletico Madrid. Đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano được cho là sẵn sàng gửi đề nghị 20 triệu bảng hỏi mua Azpilicueta nhưng vấn đề là Chelsea đang không muốn bán.

HLV Wenger lên tiếng về kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Chelsea

Những ngày qua, CLB Arsenal được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ David Luiz. Tuy nhiên, mới đây HLV Wenger đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này. “Những thông tin này đều sai sự thật cả. Chúng tôi sẽ săn tìm những cầu thủ phù hợp và cố gắng làm một điều gì đó trong kỳ chuyển nhượng này. Nhưng khi nào thì các thương vụ mới hoàn thành thì rất khó nói. Bởi vì điều đó không chỉ phụ thuộc vào chúng tôi”.

HLV Wenger cũng khẳng định là ông chưa nhận được lời đề nghị nào từ thành Manchester dành cho tiền đạo Alexis Sanchez - cái tên nhiều khả năng sẽ chia tay Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này do không tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Arsenal vắng năm trụ cột trong ba trận then chốt

Đội bóng thành London không có sự phục vụ của năm trụ cột vì chấn thương. Năm cái tên này là Sead Kolasinac, Laurent Koscielny, Aaron Ramsey, Nacho Monreal và Oliver Giroud. Khả năng ra sân của Mesut Ozil bị bỏ ngỏ. Đây thực sự là một tổn thất lớn cho Pháo thủ trong giai đoạn quan trọng sắp tới, trong đó có ba trận đấu có tính chất quyết định đến cả mùa giải, gồm bán kết Cup Liên đoàn gặp Chelsea, đối đầu với Nottingham Forest tại Cup FA và gặp Chelsea tại Ngoại hạng Anh.

Barca quyết giữ chân trụ cột trước sự theo đuổi của M.U

Theo Marca, Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trung vệ Samuel Umtiti nhằm chấm dứt những nỗ lực của M.U và Real trong việc chiêu mộ cầu thủ người Pháp. Lúc này, điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Umtiti và Barca chỉ là 54 triệu bảng, đó là số tiền mà cả M.U và Real đều có thể chi ra để chiêu mộ trung vệ trụ cột của Barca. Chính vì thế, đội chủ sân Camp Nou dự định gia hạn thêm 2 năm với cầu thủ 24 tuổi với mức phí phá vỡ hợp đồng cao hơn để giữ chân Umtiti.

Barcelona ký hợp đồng 5 năm với Coutinho

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, tiền vệ Philippe Coutinho sẽ ký hợp đồng 5 năm với CLB Barcelona. Những nguồn tin khác từ Tây Ban Nha và Anh cho hay Barcelona sẽ hoàn thành vụ chuyển nhượng Coutinho ngay trong tuần này. Barca sẵn sàng chi ra số tiền 130 triệu bảng trong khi Liverpool muốn cái giá lên đến 142 triệu bảng. Ở trận gặp Burnley tối 1/1, Liverpool đã bất ngờ loại Coutinho ra khỏi danh sách thi đấu. Và đó là tín hiệu cho một sự ra đi của ngôi sao Brazil.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X