Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 20/8: MU thay đổi kế hoạch trong thương vụ Ugarte

Thứ Ba 20/08/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU hỏi mượn Manuel Ugarte thay vì mua đứt như kế hoạch ban đầu và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 20/8/2024.

MU hỏi mượn Ugarte

MU thời gian qua chưa tìm được tiếng nói chung với PSG về mức giá chuyển nhượng cho Manuel Ugarte. Trong bối cảnh ấy, Quỷ Đỏ tìm ra giải pháp mới. Cụ thể, MU hỏi mượn Ugarte kèm theo điều khoản tuỳ chọn mua đứt. Hiện tại Ugarte cũng không còn trong kế hoạch của PSG do không phù hợp với HLV Luis Enrique.

Manuel Ugarte
Manuel Ugarte được MU theo đuổi ráo riết trong thời gian qua.

Pep Guardiola thuyết phục Gundogan trở lại Man City

Sau khi Ilkay Gundogan quyết định rời Barca, HLV Pep Guardiola lập tức liên hệ cậu học trò. Ông đang ra sức thuyết phục cầu thủ người Đức trở lại Man City. Gundogan đã có 7 năm thi đấu cho Man City trước khi ra đi vào năm ngoái.

Chiesa liên hệ với Barca

Trong nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới, người đại diện của Federico Chiesa đã liên hệ với Barca. Đội bóng xứ Catalan vẫn để ngỏ khả năng chiêu mộ thêm tiền vệ trái trong bối cảnh đã thất bại ở thương vụ Nico Williams. Hiện Chiesa không còn tương lai ở Juventus và được tạo điều kiện ra đi.

Thương vụ Gallagher gia nhập Atletico vẫn diễn ra như kế hoạch

Bất chấp những trục trặc đã xảy ra, thương vụ Gallagher gia nhập Atletico Madrid vẫn sẽ diễn ra như kế hoạch. Sau khi Chelsea và Atletico Madrid thống nhất được thoả thuận về trường hợp của Joao Felix, thương vụ kể trên không hề bị ảnh hưởng như lo ngại ban đầu. Tiền vệ người Anh cũng đã trở lại Madrid để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi ra mắt đội bóng mới. 

Messi không góp mặt tại ĐT Argentina trong tháng 9

Do chưa bình phục chấn thương, Lionel Messi không được triệu tập lên ĐT Argentina trong loạt trận FIFA Day tháng 9. Anh dính chấn thương cổ chân khá nặng ở trận Chung kết Copa America 2024 vừa qua và phải nghỉ tới hiện tại.

Điểm tin bóng đá tối 18/8: Arsenal tiến gần Mikel MerinoĐiểm tin bóng đá tối 18/8: Arsenal tiến gần Mikel Merino
Arsenal tiến gần Mikel Merino, Osimhen từ chối Chelsea và Arsenal là những tin tức đáng chú ý tối 18/8.
Điểm tin sáng 19/8: Sterling bức xúc trước tương lai bất định ở ChelseaĐiểm tin sáng 19/8: Sterling bức xúc trước tương lai bất định ở Chelsea
Sterling bức xúc trước tương lai bất định ở Chelsea, CĐV Chelsea hát vang tên Gallagher sau bàn thua trước Man City,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 19/8/2024.
Điểm tin tối 19/8: Thủ môn Văn Lâm tiếp tục gắn bó với Bình Định FCĐiểm tin tối 19/8: Thủ môn Văn Lâm tiếp tục gắn bó với Bình Định FC
Thủ môn Văn Lâm tiếp tục gắn bó với Bình Định FC, VFF công bố lịch tuyển Việt Nam giao hữu Nga và Thái Lan,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 19/8/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X