Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 20/4: Lộ diện tân binh đầu tiên của MU hè tới

Thứ Năm 20/04/2023 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chiếm lợi thế trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ của Bayer Leverkusen cùng những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 20/4/2023.

Lộ diện tân binh đầu tiên của MU hè tới

MU đang đón nhận những tín hiệu tích cực khi đàm phán với Bayer Leverkusen về trường hợp của hậu vệ Jeremie Frimpong. Quỷ Đỏ sẵn sàng chi ra 35 triệu Euro kèm thêm phụ phí đúng theo yêu cầu từ phía đại diện Bundesliga.

Mùa này, cầu thủ người Ghana chơi tiến bộ dưới thời HLV Xabi Alonso. Mùa này, anh đã có cho mình 8 bàn thắng và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Điểm tin tối 204 Lộ diện tân binh đầu tiên của MU hè tới 1
MU tích cực đàm phán với Bayer Leverkusen để chiêu mộ Jeremie Frimpong.

Toni Kroos gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Sau khi vượt qua Chelsea ở Tứ kết Champions League 2022/23, Toni Kroos đã chính thức gia hạn hợp đồng với Real Madrid thêm 1 năm, tới khi mùa giải 2023/24 khép lại. Như vậy, tiền vệ người Đức tạm gác lại kế hoạch giải nghệ để tiếp tục cống hiến cho Los Blancos khi vẫn có thể duy trì phong độ đỉnh cao. Sau Toni Kroos, đội chủ sân Bernabeu sẽ tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Luka Modric.

Tottenham ra giá bán Harry Kane

Trong trường hợp không thể thuyết phục Harry Kane gia hạn hợp đồng, Tottenham sẽ bán anh hè tới với giá 88 triệu Bảng. Cầu thủ người Anh chỉ còn hợp đồng 1 năm với Gà Trống. Tottenham sẽ cố gắng bán anh cho các đội bóng nước ngoài thay vì các đối thủ trực tiếp tại Premier League.

Real Madrid đón tin vui từ Alaba

Chấn thương bắp đùi của hậu vệ David Alaba trong trận Tứ kết lượt về với Chelsea vừa qua không quá nghiêm trọng. Cầu thủ người Áo sẽ chỉ phải nghỉ 2 tuần và kịp bình phục cho trận Bán kết lượt đi Champions League với Man City tới.

Chelsea loại hồ sơ của HLV Luis Enrique

Sau những buổi gặp gỡ trao đổi công việc, HLV Luis Enrique không thể thuyết phục BLĐ Chelsea chọn mình là HLV trưởng mới của đội bóng. The Blues giờ đây không còn coi nhà cầm quân người Tây Ban Nha là mục tiêu sáng giá mà dần chuyển hướng sang những HLV khác.

Điểm tin sáng 18/4: Mohamed Salah lập kỷ lục tại Premier LeagueĐiểm tin sáng 18/4: Mohamed Salah lập kỷ lục tại Premier League
Salah lập kỷ lục tại Premier League, FIFA công bố chủ nhà U20 World Cup 2023 thay Indonesia,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 18/4/ 2023 của chuyên trang Bóng đá 24h.
Điểm tin tối 19/4: Man City có động thái không ngờ với tương lai của HaalandĐiểm tin tối 19/4: Man City có động thái không ngờ với tương lai của Haaland
Cựu HLV nữ PSG thử việc ở đội U22 Việt Nam, Man City có động thái không ngờ với tương lai của Haaland, ... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 19/4/2023 của chuyên trang Bóng đá 24h.
Điểm tin bóng đá sáng 20/04: Rafael Leao có câu trả lời cho MUĐiểm tin bóng đá sáng 20/04: Rafael Leao có câu trả lời cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 20/04/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X