Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 20/2: Lộ diện bản hợp đồng Ten Hag muốn có ngay lập tức

Thứ Hai 20/02/2023 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag muốn MU nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 20/2/2023.

Ten Hag quyết không để mất Rashford

Sau khi chứng kiến phong độ hủy diệt của Rashford thời gian qua, HLV Ten Hag muốn MU ngay lập tức gia hạn hợp đồng với cậu học trò. Hợp đồng giữa tiền đạo 26 tuổi và MU còn thời hạn tới tháng 6 năm 2024. Ngay từ lúc này, cầu thủ người Anh đã nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. 

Điểm tin tối 202 Lộ diện bản hợp đồng Ten Hag muốn có ngay lập tức 1
Hợp đồng giữa Rashford và MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2024.

Niềm tin từ BLĐ Chelsea cho HLV Potter không đổi

Ngay cả khi thất bại 0-1 trước đội cuối bảng Southampton, niềm tin từ BLĐ Chelsea cho HLV Graham Potter vẫn không đổi. Các ông chủ Chelsea muốn đánh giá năng lực chiến lược gia người Anh ở mùa giải năm sau, khi ông có trọn vẹn cả mùa hè để chuẩn bị. Nếu The Blues tiếp tục chơi tệ, tương lai của HLV Graham Potter khi ấy mới được xem xét.

Lộ thời điểm HLV Conte trở lại

HLV Antonio Conte nhiều khả năng sẽ chỉ trở lại dẫn dắt Tottenham từ đầu tháng 3 tới, cụ thể là trận gặp Wolves tại Premier League. Ông sẽ bỏ lỡ 2 trận gặp Chelsea tại Premier League và Sheffield tại FA Cup. Hiện tại chiến lược gia người Italia đang ở quê nhà nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe sau ca phẫu thuật túi mật.

Gvardiol "thả thính" Chelsea

Trung vệ Josko Gvardiol thừa nhận rằng cảm thấy tiếc nuối khi không thể gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Cầu thủ người Croatia tiết lộ rằng Chelsea đã gửi lời đề nghị, song Leipzig nhất quyết không để anh ra đi. 

Real mất 2 trụ cột trong trận gặp Liverpool

Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Aurelien Tchouameni và Toni Kroos khi đối đầu với Liverpool ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này. Cả hai cầu thủ này đều bị ốm và không kịp bình phục để ra sân.

Điểm tin bóng đá tối 19/2: MU công bố bản hợp đồng mớiĐiểm tin bóng đá tối 19/2: MU công bố bản hợp đồng mới
MU công bố hợp đồng mới, Arsenal đón tin vui từ James Maddison, Barcelona theo đuổi sao Chelsea... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 19/2/2023.
Điểm tin sáng 20/2: NHM ngỡ ngàng khi MU được VAR ưu ái trong trận thắng LeicesterĐiểm tin sáng 20/2: NHM ngỡ ngàng khi MU được VAR ưu ái trong trận thắng Leicester
NHM ngỡ ngàng khi MU được VAR ưu ái trong trận thắng Leicester, De Gea gây sốt với 2 pha cứu thua đẳng cấp, MU chốt giá cực khủng cho đội nào muốn có Rashford,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 20/2/2023 của Bóng đá 24h.
Điểm tin tối 20/2: Lộ diện bản hợp đồng Ten Hag muốn có ngay lập tứcĐiểm tin tối 20/2: Lộ diện bản hợp đồng Ten Hag muốn có ngay lập tức
Ten Hag muốn MU nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 20/2/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X