Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 20/10: MU báo tin dữ về Casemiro

Thứ Bảy 21/10/2023 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro không thể cùng MU đối đầu Sheffield và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 20/10/2023.

MU báo tin dữ về Casemiro

MU xác nhận Casemiro không ra sân trong cuộc đối đầu Sheffield cuối tuần này. Trước đó, anh dính chấn thương mắt cá khi cùng ĐT Brazil đối đầu Venezuela. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi vẫn góp mặt trong trận đấu tiếp theo với Uruguay.

Điểm tin tối 2010 MU báo tin dữ về Casemiro 1
Casemiro nghỉ thi đấu trận gặp Sheffield.

Brighton gia hạn hợp đồng với Mitoma

Trên trang chủ, Brighton thông báo gia hạn hợp đồng với Kaoru Mitoma tới năm 2027. Thời gian qua, ngôi sao người Nhật Bản ghi dấu ấn đậm nét trong màu áo Brighton và nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Và đội bóng áo sọc trắng xanh lập tức hành động để trói chân ngôi sao của mình.

Lộ ngân sách chuyển nhượng của Arsenal trong tháng 1

Theo Telegraph, Arsenal không có ngân sách dư dả trong kì chuyển nhượng mùa đông tới sau khi đã bạo chi trong phiên chợ hè vừa qua. Do đó, ưu tiên của Pháo Thủ trong tháng 1 chắc chắn không phải những thương vụ bom tấn.

MU muốn bán đứt Sancho trong tháng 1

Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Jadon Sancho không còn tương lai tại MU sau những mâu thuẫn với HLV Ten Hag. Do đó, MU sẽ tìm cách để anh ra đi trong tháng 1 tới. Ưu tiên của Quỷ Đỏ là bán đứt tiền vệ người Anh thay vì cho mượn.

Robertson có thể nghỉ hết năm 2023

Hậu vệ Andrew Robertson có thể đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu 10 tuần sau chấn thương vai gặp phải khi thi đấu cho ĐT Scotland. Điều này đồng nghĩa với việc anh không thể trở lại trước dịp năm mới. Phía Liverpool vẫn đang theo dõi kĩ lưỡng tình hình của Robertson trước khi kết luận xem anh có cần phẫu thuật hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X