Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 2/5: Lộ diện 2 cầu thủ không còn tương lai ở MU hè tới

Thứ Ba 02/05/2023 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ bán đứt Alex Telles và Eric Bailly trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 2/5/2023.

2 cầu thủ không còn tương lai ở MU

2 hậu vệ Alex Telles và Eric Bailly không có trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag hè tới. MU sẽ cố gắng tìm cách bán đứt 2 cái tên này. Mùa giải năm nay, cả Alex Telles cùng Eric Bailly đều được Quỷ Đỏ đem cho mượn. Telles thi đấu cho Sevilla còn Bailly khoác áo Marseille.

Điểm tin tối 25 Lộ diện 2 cầu thủ không còn tương lai ở MU hè tới 1
Alex Telles và Eric Bailly không còn tương lai ở MU.

Thêm 1 cầu thủ Chelsea nghỉ hết mùa

Chấn thương gân kheo mà trung vệ Koulibaly gặp phải trong trận Tứ kết lượt đi với Real Madrid nặng hơn dự kiến. Cầu thủ người Senegal nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Trước đó, Mason Mount và Reece James cũng trở thành khán giả trong phần còn lại của mùa giải vì lý do tương tự.

Ưu tiên của Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa hè

Real Madrid sẽ chiêu mộ thêm 1 tiền đạo đẳng cấp trong kì chuyển nhượng mùa hè tới để dần thay thế cho Karim Benzema. Cầu thủ người Pháp năm nay đã bước sang tuổi 36 và đang bước vào những năm tháng đỉnh cao cuối cùng trong sự nghiệp.

Mourinho từ chối trở lại Chelsea

Sau khi sa thải Graham Potter, BLĐ Chelsea đã liên hệ với Jose Mourinho để đàm phán về vị trí HLV trưởng đội bóng. Song, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thẳng thừng từ chối vì vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở AS Roma và còn nhiều dự định dang dở với đội bóng này.

Xavi tin Man City có thể ăn ba

HLV Xavi Hernandez đánh giá rất cao tài năng của người thầy cũ Pep Guardiola. Thuyền trưởng Barca tin rằng Man City với lực lượng rất mạnh lại được dẫn dắt bởi 1 HLV đẳng cấp như vậy thì hoàn toàn đủ khả năng giành cú ăn ba mùa này với các danh hiệu Champions League, Premier League và FA Cup.

Điểm tin bóng đá tối 30/4: MU chốt 3 tiền đạo vào danh sách mua sắmĐiểm tin bóng đá tối 30/4: MU chốt 3 tiền đạo vào danh sách mua sắm
MU chốt 3 tiền đạo vào danh sách mua sắm, Arteta nhắm 5 tân binh cho Arsenal, Jude Bellingham chọn xong bến đỗ tiếp theo
Điểm tin tối 1/5: Rộ tin Ronaldo muốn rời Saudi Arabia để trở lại châu ÂuĐiểm tin tối 1/5: Rộ tin Ronaldo muốn rời Saudi Arabia để trở lại châu Âu
Rộ tin Ronaldo muốn rời Saudi Arabia, Kalidou Koulibaly nghỉ hết mùa vì chấn thương, U22 Việt Nam hủy buổi tập sau trận thắng trước U22 Lào,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 1/5/2023.
Điểm tin sáng 2/5: HLV Xavi chỉ ra đội bóng mạnh nhất thế giớiĐiểm tin sáng 2/5: HLV Xavi chỉ ra đội bóng mạnh nhất thế giới
U22 Malaysia chốt danh sách dự SEA Games, HLV Xavi chỉ ra đội bóng mạnh nhất thế giới,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 2/5/2023 của Bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X