Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 18/5: Alexander-Arnold bị loại khỏi ĐT Anh

Thứ Ba 18/05/2021 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate gạch tên Alexander-Arnold khỏi danh sách ĐT Anh dự Euro 2021 và những tin sau đây sẽ có trong Điểm tin tối 18/5.

Alexander-Arnold ngồi nhà xem Euro

Theo The Athletic, Alexander-Arnold không được HLV Southgate điền tên vào danh sách ĐT Anh dự Euro 2021. Lý do bởi phong độ thất thường của hậu vệ Liverpool trong thời gian qua.

HLV Southgate không đánh giá cao khả năng phòng ngự của Alexander-Arnold và quyết định loại anh khỏi kế hoạch. Bản danh sách chính thức sẽ được ông công bố trong tuần tới.

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold nhiều khả năng không được dự Euro 2021.

HLV Allegri chờ lời mời từ Real Madrid

Bất chất việc nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB Serie A, HLV Allegri nhất quyết từ chối. Ông đang chờ cơ hội tại Real Madrid khi HLV Zidane sẽ ra đi vào cuối mùa. Hiện tại, chiến lược gia 53 tuổi vẫn đang thất nghiệp kể từ khi chia tay Juventus sau khi mùa giải 2018/19 khép lại.

Southampton mua đứt Walcot

Theo Walcott đã chính thức đặt bút ký hợp đồng 2 năm với Southampton sau khi hết hợp đồng với Everton. Mùa giải vừa qua, anh thi đấu cho đội bóng áo sọc đỏ trắng dưới dạng cho mượn và ghi được 3 bàn thắng sau 22 lần ra sân.

Donnarumma ra điều kiện cho AC Milan

Thủ môn Donnarumma chỉ chấp nhận ở lại AC Milan nếu đội bóng này giành vé dự Champions League mùa tới. Hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Đội bóng áo sọc đỏ đen buộc phải đánh bại Atalanta ở lượt đấu cuối mới chắc chắn được góp mặt tại C1.

Harry Kane đòi rời Tottenham

Harry Kane thêm một lần nữa đề đạt nguyện vọng ra đi ngay trong mùa hè tới để có thể giành những danh hiệu lớn. Cầu thủ 27 tuổi muốn tiếp tục thi đấu tại Premier League.

Hợp đồng giữa Kane và Tottenham còn thời hạn 3 năm. Do đó, chắc chắn Gà Trống chỉ chấp nhận để tiền đạo chủ lực ra đi nếu nhận được 100 triệu Bảng.

Điểm tin bóng đá sáng 18/5: MU theo đuổi sao trẻ Sporting LisbonĐiểm tin bóng đá sáng 18/5: MU theo đuổi sao trẻ Sporting Lisbon
MU săn sao trẻ Sporting Lisbon, Depay ra điều kiện để tới Barca, Real chê đề nghị mua Varane của MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 18/5.
Điểm tin bóng đá tối 17/5: MU muốn đưa Trippier trở lại AnhĐiểm tin bóng đá tối 17/5: MU muốn đưa Trippier trở lại Anh
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/5/2021.
Điểm tin bóng đá tối 16/5: Rashford đưa Sancho tới MU, Barca mua trả góp HaalandĐiểm tin bóng đá tối 16/5: Rashford đưa Sancho tới MU, Barca mua trả góp Haaland
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/5/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X