Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối 18/10: CĐV Chelsea hết kiên nhẫn với Kepa

Chủ Nhật 18/10/2020 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Chelsea hết kiên nhẫn với Kepa, HLV Solskjaer hứa trao cơ hội nhiều hơn cho Van de Beek là những tin chính có trong điểm tin tối 18/10 của Bongda24h.

CĐV Chelsea hết kiên nhẫn với Kepa

Được ra sân khi Mendy chấn thương, Kepa không những tìm lại niềm tin mà còn khiến các CĐV Chelsea càng thêm ngao ngán. Anh mắc lỗi trong 2 bàn thua, khiến The Blues mất điểm cay đắng trước Southampton. Trên khắp mạng xã hội, các CĐV không ngừng chỉ trích thủ môn người Tây Ban Nha và mong anh sớm rời Stamford Bridge càng sớm càng tốt.

CĐV Chelsea hết kiên nhẫn với Kepa hình ảnh
CĐV Chelsea dần hết kiên nhẫn với Kepa.

Solskjaer hứa trao cơ hội cho Van de Beek

Vào sân trong khoảng 15 phút cuối trận gặp Newcastle, Van de Beek mang tới thế trận khởi sắc cho hàng công MU. Quỷ Đỏ ghi 3 bàn chỉ trong 5 phút cuối và thắng 4-1 chung cuộc. Cầu thủ người Hà Lan góp công lớn trong bàn thắng của Bruno mang tính bước ngoặt. Sau màn trình diễn ấn tượng, HLV Solskjaer hứa sẽ trao nhiều cơ hội ra sân hơn cho Van de Beek.

Ziyech thất vọng trong lần ra mắt Chelsea tại Premier League

Trong ngày ra mắt Premier League, Ziyech cùng Chelsea để Southampton cầm hòa cay đắng. Anh vào sân khoảng 20 phút cuối nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Kết quả này khiến cầu thủ sinh năm 1993 không giấu nổi nỗi thất vọng.

Man City tính gây sốc với Messi trong tháng 1

Man City ấp ủ mục tiêu chiêu mộ Messi trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. The Citizens bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Argentina trong mùa hè vừa qua. Song, chân sút 33 tuổi đổi ý.

Lionel Messi
Man City sẽ tái khởi động thương vụ Messi trong tháng 1 tới.

Hợp đồng của Messi còn thời hạn tới mùa hè 2021. Nếu không để số 10 ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông, Barca sẽ mất trắng anh khi mùa giải khép lại trong trường hợp cầu thủ sinh năm 1987 một mực đòi rời Camp Nou.

Danny Welbeck gia nhập Brighton

Trên trang chủ, Brighton thông báo đã có được sự phục vụ của Welbeck theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Đội chủ Amex sẽ xem xét màn trình diễn của anh từ nay tới hết mùa giải để quyết định xem có gia hạn hợp đồng hay không. Cách đây chưa lâu, tiền đạo sinh năm 1990 bị Watford sa thải.

Hakim Ziyech lên tiếng sau màn ra mắt Chelsea ở NHA
Tiền vệ Hakim Ziyech đã có màn ra mắt Chelsea ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Ma-Rốc vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 3-3 của The Blues trước...
Hoà đau, Lampard trách học trò hớ hênh
Trên sân nhà, Chelsea trong bối cảnh ghi trước 2 bàn vẫn nhận kết quả hoà trước Southampton, và HLV Frank Lampard có lý do để không hài lòng.
Điểm nhấn Chelsea 3-3 Southampton: Werner giải hạn, Kepa lại mắc sai lầm
Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa 3-3, cùng nhìn lại những điểm nhấn Chelsea vs Southampton vòng 5 Ngoại...
ĐIỂM TIN TỐI 18/10: Suarez đạt cột mốc KHỦNG sau Ronaldo; Real nhận tin buồn trước trận Siêu Kinh Điển
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 18/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 18/10: Truyền nhân Ronaldo bật cao giữ lại 1 điểm cho Everton; Real và Barca rủ nhau mất điểm
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 18/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X