Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 18/1: Martial nỗ lực để trở lại đội một của MU

Thứ Năm 18/01/2024 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial nỗ lực tập luyện để được HLV Ten Hag đưa trở lại đội một MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 18/1/2023.

Martial nỗ lực để trở lại đội một MU

Tiền đạo Anthony Martial tập luyện nghiêm túc trong những ngày qua để lấy lại thể trạng. Trước đó, tiền đạo người Pháp đã bị HLV Ten Hag loại khỏi đội một MU. Lý do bởi anh không đủ thể lực để theo kịp giáo án tập luyện như những đồng đội khác.

Martial
Martial tạm thời bị loại khỏi đội một MU do không đạt yêu cầu thể lực.

Xavi không nhận tiền đền bù nếu bị Barca sa thải

HLV Xavi Hernandez sẵn sàng không nhận tiền đền bù hợp đồng trong trường hợp bị Barca sa thải trong thời gian tới. Tương lai HLV người Tây Ban Nha đang bấp bênh sau kết quả không tốt của đội bóng xứ Catalan. HLV Xavi thừa hiểu tình hình tài chính khó khăn của Barca hiện tại và không muốn tự mình gây ra thêm gánh nặng cho đội bóng.

Mac Allister hạnh phúc ở Liverpool

Tiền vệ Mac Allister khẳng định rằng đang rất hạnh phúc tại Liverpool sau khi gia nhập đội bóng này vào mùa hè năm ngoái. Anh không giấu giếm mong muốn được cống hiến lâu dài cho The Kop.

Barca tính gây sốc với Lingard

Barca đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ Jesse Lingard trong kì chuyển nhượng mùa đông này để tăng cường lực lượng. Cầu thủ người Anh hiện vẫn đang chưa tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Nottingham vào cuối mùa giải năm ngoái và đang là cầu thủ tự do. Được biết, tiền vệ sinh năm 1992 sẵn sàng nhận lương thấp nhằm hỗ trợ Barca trong giai đoạn khó khăn tài chính.

Chelsea sẵn sàng bán Broja

Chelsea sẵn sàng để tiền đạo Armando Broja ra đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hiện tại, nhiều đội bóng ở Premier League như West Ham, Fulham hay Wolves dành sự quan tâm cho tiền đạo người Albania.

Điểm tin bóng đá sáng 17/01: Chelsea tính gây sốc với Roberto Firmino Điểm tin bóng đá sáng 17/01: Chelsea tính gây sốc với Roberto Firmino 
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 17/01/2024.
Điểm tin bóng đá tối 17/1: Ivan Toney trở lại sau án treo giòĐiểm tin bóng đá tối 17/1: Ivan Toney trở lại sau án treo giò
Tiền đạo Ivan Toney hết thời gian treo giò, Inter Milan chiêu mộ tuyển thủ Iran sau Asian Cup, Dominik Szoboszlai chuẩn bị trở lại là một số tin bóng đá tối 17/1.
Điểm tin bóng đá sáng 18/01: Lộ diện 4 mục tiêu khủng của MU trong năm 2024Điểm tin bóng đá sáng 18/01: Lộ diện 4 mục tiêu khủng của MU trong năm 2024
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 18/01/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X