Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 17/9: McTominay ấn định ngày trở lại

Thứ Sáu 17/09/2021 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xác định thời điểm McTominay tái xuất sân cỏ và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 17/9 của Bongda24h.

McTominay ấn định ngày trở lại

Hồi tháng 8 vừa qua, McTominay trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng. Hiện cầu thủ người Scotland đã tập luyện trở lại nhưng chưa có thể trạng sung sức nhất. Dự kiến, anh sẽ trở lại thi đấu cho MU vào đầu tháng 10.

McTominay hy vọng MU sẽ giành danh hiệu ở mùa giải tới
McTominay sẽ trở lại vào đầu tháng 10.

Reece James bị trộm đột nhập

Trong khi cùng Chelsea thi đấu với Zenit, Reece James bị trộm đột nhập vào nhà. Chúng lấy đi một số tài sản giá trị, trong đó có chiếc huy chương vô địch Champions League 2020/21 và Siêu Cúp Châu Âu 2021. Hiện cầu thủ người Anh đã báo với cảnh sát để sớm tìm ra danh tính những tên trộm.

Ronald Koeman đối mặt nguy cơ bị Barca sa thải

Báo chí Tây Ban Nha cho hay HLV Ronald Koeman đang đối mặt nguy cơ bị Barca sa thải. Nhiều cầu thủ và cả chủ tịch Laporta không hài lòng với triết lý bóng đá chiến lược gia người Hà Lan đang áp dụng tại Camp Nou. Thực tế, BLĐ Barca đã tính tới việc sa thải Ronald Koeman từ mùa hè vừa qua nhưng chưa tìm được ứng viên nào khả dĩ.

Son Heung Min là fan MU

Trong một phát biểu mới đây, Son Heung Min thừa nhận mình là fan của MU do ngưỡng mộ người đàn anh Park Ji Sung. Tuy nhiên, việc cầu thủ người Hàn Quốc chuyển tới chơi bóng tại Old Trafford trong tương lai gần là không khả thi khi cách đây chưa lâu anh vừa gia hạn hợp đồng với Tottenham thêm 4 năm.

Bruno khuyên Pogba ở lại MU

Bruno Fernandes đang ra sức thuyết phục Paul Pogba nên gia hạn hợp đồng với MU, anh muốn tiếp tục được thi đấu cùng cầu thủ người Pháp ở sân Old Trafford. Hợp đồng giữa Pogba và Quỷ Đỏ chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2022.

Điểm tin bóng đá sáng 17/9: MU quyết tâm chiêu mộ Kieran Trippier vào tháng 1Điểm tin bóng đá sáng 17/9: MU quyết tâm chiêu mộ Kieran Trippier vào tháng 1
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/9/2021.
Điểm tin bóng đá tối 16/9: MU trói chân thành công BrunoĐiểm tin bóng đá tối 16/9: MU trói chân thành công Bruno
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/9.
Điểm tin bóng đá tối 15/9: Man City đã tiến sát tới RonaldoĐiểm tin bóng đá tối 15/9: Man City đã tiến sát tới Ronaldo
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 15/9/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X