Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 5/9: MU đại chiến Chelsea và Man City vì sao trẻ tuyển Pháp

Chủ Nhật 05/09/2021 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/9/2021.

MU đại chiến Chelsea và Man City vì sao trẻ tuyển Pháp


MU muốn mua Aurelien Tchouameni

MU muốn mua Aurelien Tchouameni


Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/9: Brazil vs Argentina; Anh vs AndorraLịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/9: Brazil vs Argentina; Anh vs Andorra
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/9. Cập nhật lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022 KV Châu Âu; châu Phi, Nam Mỹ... Lịch trực tiếp bóng đá mới nhất.

MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Aurelien Tchouameni của Monaco vào tháng 1 năm 2022. Cầu thủ sinh năm 2001 vừa có màn ra mắt đội tuyển Pháp trong trận hòa Bosnia 1-1. Sau đó, anh được đá chính ở trận chia điểm với chủ nhà Ukraine. Mùa trước, Tchouameni nổi bật trong màu áo Monaco. Anh đá chính 36 trận đấu Ligue 1. Man đỏ dự định chi ra 25 triệu bảng cho thương vụ này, song họ sẽ phải cạnh tranh với Chelsea và Man City.


Bale muốn ở lại Real Madrid


Gareth Bale hy vọng có thể tiếp tục thi đấu cho Real Madrid, nhằm duy trì sự cạnh tranh hướng đến World Cup 2022. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Xứ Wales còn thời hạn đến tháng 6/2022. Nếu muốn ở lại nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải chấp nhận giảm lương, anh hiện đang nhận 650.000 bảng/tuần.


Cristiano Ronaldo tiết lộ mục tiêu số 1 sau khi trở lại MU


Theo tiết lộ từ Bruno Fernandes thì mục tiêu số 1 của tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi trở lại MU là vô địch Ngoại hạng Anh.

Cristiano Ronaldo tiết lộ mục tiêu số 1 sau khi trở lại MUCristiano Ronaldo tiết lộ mục tiêu số 1 sau khi trở lại MU
Theo tiết lộ từ Bruno Fernandes thì mục tiêu số 1 của tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi trở lại MU là vô địch Ngoại hạng Anh.
Kounde quyết sang Chelsea


Jules Kounde không tới Chelsea ở Hè 2021

Jules Kounde vẫn muốn sang Chelsea

Jules Kounde đang nổi loạn ở Sevilla, vì mục tiêu chuyển sang Chelsea vào tháng 1 năm 2022. Trước đó ở Hè 2021 cầu thủ này đòi tới The Blues nhưng không được Sevilla chấp nhận.


Messi không gặp vấn đề nghiêm trọng


Sau chiến thắng 3-1 của Argentina trước Venezuela, việc Messi bị hậu vệ Adrian Martinez phạm lỗi thô bạo khiến PSG lo lắng. Nguồn L’Equipre cho hay, phía LĐBĐ Argentina đã liên lạc PSG để trấn an tình hình, rằng đó chỉ là một tình huống va chạm trên sân và Messi vẫn ổn, không gặp phải chấn thương nào.
 

Giám đốc Arsenal tuyên bố Aubameyang và Lacazette sẽ ghi 40 bàn mùa này


Giám đốc kỹ thuật Edu khẳng định Arsenal không cần chiêu mộ một cầu thủ đẳng cấp như Lukaku và tin rằng cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette sẽ mang lại ít nhất 40 bàn thắng mùa này.


Lukaku: "Đừng so sánh tôi với Ronaldo"


Lukaku Ronaldo

Lukaku không muốn so sánh với Ronaldo


Tiền đạo Romelu Lukaku khẳng định anh còn một chặng đường rất dài phải đi để có thể được so sánh với Cristiano Ronaldo.


Ronaldo có thể nhận vinh dự cực lớn trong ngày tái xuất tại MU


Theo truyền thông Anh, siêu sao Ronaldo có thể sẽ được trao băng đội trưởng ngay trong ngày trở lại thi đấu cho MU sau 12 năm.
Ronaldo có thể nhận vinh dự cực lớn trong ngày tái xuất tại MURonaldo có thể nhận vinh dự cực lớn trong ngày tái xuất tại MU
Theo truyền thông Anh, siêu sao Ronaldo có thể sẽ được trao băng đội trưởng ngay trong ngày trở lại thi đấu cho MU sau hơn 9 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X