Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/9: MU cay đắng nhìn mục tiêu số 1 tới Man City

Chủ Nhật 27/09/2020 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 27/9.

MU cay đắng nhìn mục tiêu số 1 tới Man City


Điểm tin bóng đá tối 279 Ruben Dias từ chối MU tới Man City hình ảnh

Ruben Dias sắp tới Man City


Theo Theguardian, Man City đồng ý chi 50 triệu bảng cộng thêm Nicolas Otamendi để có được trung vệ Ruben Dias của Benfica theo chiều ngược lại. Người đại diện của ngôi sao người Bồ cũng xác nhận thân chủ đang trên đường đến Etihad. Cầu thủ sinh năm 1997 cũng đang là mục tiêu hàng đầu của MU.


Sốc: Alisson và Thiago Alcantara có thể lỡ đại chiến Arsenal


Đội hình Liverpool tiếp Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21 có thể thiếu vắng bộ đôi Alisson và Thiago Alcantara. Hai cầu thủ này dính chấn thương nhẹ và bỏ ngỏ khả năng ra sân.


Chelsea may mắn cầm hòa West Brom, Timo Werner phản ứng thế nào


Tiền đạo Timo Werner phát biểu sau trận hòa 3-3 của Chelsea trước West Brom, cầu thủ người Đức tin rằng đội nhà sẽ cải thiện phong độ trong thời gian tới.


Inter Milan vô tình tiết lộ tương lai Kante


Điểm tin bóng đá tối 279 MU cay đắng nhìn mục tiêu số 1 tới Man City hình ảnh 2

Chelsea không bán Kante ở Hè 2020


Đích thân Giám đốc thể thao của Inter Milan, Piero Ausilio đã làm rõ tương lai của tiền vệ Kante, người được cho là mục tiêu hàng đầu của Nerazzurri. Theo đó, Chelsea sẽ không bán cầu thủ sinh năm 1991 với bất kỳ giá nào.


Mourinho tiết lộ từng suýt cập bến Newcastle


HLV Jose Mourinho thừa nhận ông có cảm tình với Newcastle vì người thầy cũ Bobby Robson trước thềm chuyến làm khách đến sân St James Park hôm nay.


Alisson tiết lộ cách bất ngờ để chỉ huy hàng thủ Liverpool


Alisson đã lên tiếng tiết lộ cách giúp anh chỉ huy hàng thủ Liverpool một cách tốt nhất để đem đến những thành công cho đội bóng thành phố cảng. Theo đó cầu thủ này không bao giờ quát mắng các đồng đội khi họ mắc sai lầm, thay vào đó anh sẽ động viên để các đồng đội chơi tốt hơn.

Alisson tiết lộ cách bất ngờ để chỉ huy hàng thủ Liverpool
Alisson đã lên tiếng tiết lộ cách giúp anh chỉ huy hàng thủ Liverpool một cách tốt nhất để đem đến những thành công cho đội bóng thành phố cảng.
Klopp: "Arsenal không nằm trong top 8 đội mạnh nhất NHA"


HLV Klopp khẳng định Arsenal không nằm trong top 8 đội mạnh nhất Premier League mùa trước nhưng hoàn toàn có thể cạnh tranh vô địch mùa này.


Ronald Koeman thừa nhận không sống lỗi với Suarez


Suarez

Suarez rời Barca tới Atletico Madrid


Koeman tôn trọng Suarez. Theo đó, ông khẳng định mình không có lỗi khi tiền đạo người Uruguay quyết định rời Barca tới Atletico Madrid ở Hè năm nay.


Sếp lớn Inter Milan lên tiếng, Tottenham vỡ kế hoạch đón bom tấn 60 triệu euro


Mới đây, Giám đốc thể thao của Nerazzurri đã có những phát biểu về quan điểm của BLĐ đội bóng về tương lai Milan Skriniar: "Tôi chỉ có thể xác nhận rằng phía Inter đã có cuộc trao đổi với Tottenham. Chúng tôi đơn thuần chỉ là buổi gặp mặt, làm việc chứ không hề có ý định bán Skriniar sau khi trung vệ Diego Godin ra đi. Skriniar không phải để bán, chúng tôi xem cậu ấy là 1 phần của kế hoạch dài hạn."

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X