Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 17/3: MU có cơ hội chiêu mộ Bellingham

Thứ Sáu 17/03/2023 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điều kiện để MU có thể chiêu mộ Jude Bellingham trong kì chuyển nhượng mùa hè và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 17/3/2023.

MU có cơ hội chiêu mộ Bellingham

Theo The MEN, MU hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn khác trong cuộc đua giành chữ ký của Jude Bellingham trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Điều kiện cần là Quỷ Đỏ cần có thành tích tốt với thêm những danh hiệu vào cuối mùa. Điều này là lời chứng minh rõ ràng nhất về tham vọng MU trong thời gian tới, qua đó có thể thuyết phục được cầu thủ trẻ người Anh.

Điểm tin tối 173 MU có cơ hội chiêu mộ Bellingham 1
Jude Bellingham đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Pattrick Viera bị sa thải

Crystal Palace vừa chính thức sa thải HLV Pattrick Viera sau thành tích tồi tệ. Trong năm 2023, Đại Bàng là đội duy nhất chưa thắng tại Premier League. Hiện tại, Crystal Palce đang chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn 3 điểm.

Liverpool sẵn sàng bán Salah

Trong trường hợp không thể giành quyền dự Champions League mùa tới, Liverpool sẵn sàng để Mohamed Salah ra đi. The Kop sẽ nhả người nếu có đội bóng nào chịu bỏ ra 80 triệu Bảng. BLĐ Liverpool tin rằng số tiền trên có thể đem về những tân binh chất lượng trong kế hoạch trẻ hóa những năm tới.

Không có chuyện Juventus thanh lý hợp đồng với Pogba

Dù liên tiếp dính chấn thương và không có nhiều đóng góp cho Juventus từ đầu mùa, tương lai của Paul Pogba vẫn được đảm bảo. Không có chuyện anh đối mặt nguy cơ bị thanh lý hợp đồng như những tin đồn trên các phương tiện truyền thông. Đích thân BLĐ Juventus xác nhận thông tin này.

Man City gia hạn với Julian Alvarez

Man vừa kí hợp đồng thêm 1 năm với tuyển thủ Argentina, từ tháng 6/2027 đến tháng 6/2028. Chi tiết của bản hợp đồng mới không được công bố. Nhưng truyền thông Anh tiết lộ Julian Alvarez được tăng lương đáng kể so với hợp đồng cũ.

Điểm tin bóng đá sáng 16/03: Ten Hag chốt tân binh đầu tiên ở Hè 2023Điểm tin bóng đá sáng 16/03: Ten Hag chốt tân binh đầu tiên ở Hè 2023
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/03/2023.
Điểm tin bóng đá tối 16/3: MU chính thức gia nhập cuộc đua mua BellinghamĐiểm tin bóng đá tối 16/3: MU chính thức gia nhập cuộc đua mua Bellingham
Điểm tin bóng đá: MU chính thức gia nhập cuộc đua mua Bellingham, Infantino tái đắc cử là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/3/2023.
Điểm tin bóng đá sáng 17/3: MU sẵn sàng lao vào tranh BellinghamĐiểm tin bóng đá sáng 17/3: MU sẵn sàng lao vào tranh Bellingham
MU sẵn sàng lao vào tranh Bellingham, Real Madrid tính gây sốc với Lukaku là những tin tức đáng chú ý sáng 17/3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X