Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 13/9: MU không gia hạn hợp đồng với Ronaldo

Thứ Ba 13/09/2022 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo không được MU đề nghị gia hạn hợp đồng và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 13/9/2022.

MU không có kế hoạch gia hạn với Ronaldo

BLĐ MU chuẩn bị tiến hành kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với 5 cầu thủ gồm De Gea, Dalot, Luke Shaw, Fred và Rashford. Hợp đồng cũ của 5 cái tên kể trên đều đáo hạn vào mùa hè 2023.

Điều đáng nói, hợp đồng của Cristiano Ronaldo cũng đáo hạn vào tháng 6 sang năm. Tuy nhiên, MU chưa hề có kế hoạch kích hoạt điều khoản gia hạn với CR7. Thời gian qua, Ronaldo cũng không còn chiếm được suất đá chính tại MU và thường xuyên phải ngồi dự bị.

Điểm tin tối 139 MU không gia hạn hợp đồng với Ronaldo 1
MU chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng với Ronaldo.

Pickford dính chấn thương

Phía Everton mới đây thông báo rằng Jordan Pickford dính chấn thương đùi sau trận hòa 1-1 với Everton. Chấn thương này khiến thủ môn người Anh phải nghỉ thi đấu hết tháng 9. Điều này đồng nghĩa với việc anh không thể góp mặt trong đợt tập trung ĐT Anh ở loạt trận FIFA Day cuối tháng này.

Điều khoản đặc biệt trong hợp đồng giữa Mbappe và PSG

Kết thúc mùa giải 2021/22, PSG thông báo gia hạn hợp đồng thành công với Kylian Mbappe tới hết mùa giải 2024/25. Tuy nhiên, tờ L Equipe mới đây cho hay tiền đạo sinh năm 1998 thực tế chỉ gia hạn hợp đồng 2 năm với đội bóng thủ đô nước Pháp. Năm còn lại trong hợp đồng thuộc điều khoản tự động gia hạn. Và đích thân Mbappe được quyền quyết định xem có kích hoạt điều khoản này hay không.

Barca và Atletico giải quyết xong vụ Griezmann

Hợp đồng mà Barca cho Atletico mượn Griezmann có điều khoản bắt buộc mua đứt với giá 40 triệu Euro nếu cầu thủ người Pháp ra sân hơn 30 phút trong hơn 50% số trận của đội bóng áo sọc đỏ trắng mùa này. Vì lý do này, Atletico cố tình lách luật khi chỉ sử dụng chân sút sinh năm 1991 sau phút 60 ở các trận đấu từ đầu mùa.

Trong bối cảnh ấy, Barca và Atletico cố gắng tìm ra giải pháp cho sự việc trên. Theo thông tin mới nhất, Barca đồng ý giảm giá từ 40 triệu Euro xuống còn 25 triệu Euro trong điều khoản mua đứt Griezmann.

Chelsea không có ý định chiêu mộ Ronaldo

Đó là lời khẳng định của nhà báo Fabrizio Romano. Hiện tại, mục tiêu hàng đầu của The Blues là nhanh chóng tìm ra sự ổn định để có được công thức chiến thắng dưới thời tân HLV Graham Potter. Tới kì chuyển nhượng mùa đông, BLĐ đội bóng mới có kế hoạch về việc bổ sung nhân sự. Trước đó, việc từ chối chiêu mộ Ronaldo được cho là một trong những lý do khiến HLV Thomas Tuchel bị sa thải.

Điểm tin bóng đá sáng 12/9: Liverpool ngắm trước Jude BellinghamĐiểm tin bóng đá sáng 12/9: Liverpool ngắm trước Jude Bellingham
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/09/2022.
Điểm tin tối 12/9: Sát thủ một thời của Chelsea chính thức trở lại Ngoại hạng AnhĐiểm tin tối 12/9: Sát thủ một thời của Chelsea chính thức trở lại Ngoại hạng Anh
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/09/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 13/9: Romano nói lời chắc nịch về tương lai Ronaldo Điểm tin bóng đá sáng 13/9: Romano nói lời chắc nịch về tương lai Ronaldo
Romano nói lời chắc nịch về tương lai Ronaldo, Lý do Chelsea đổ bể thương vụ 90 triệu euro, HLV Ancelotti chấm đội trưởng mới cho Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 13/9.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X