Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 13/10: Giới chủ ra giá bán MU không tưởng

Thứ Năm 13/10/2022 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia đình Glazers chỉ cân nhắc bán MU nếu thu về 9 tỷ Bảng cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 13/10/2022 của Bongda24h.vn.

Giới chủ ra giá không tưởng cho MU

Gia đình Glazers không có ý định bán MU ở thời điểm hiện tại. Họ sẽ chỉ cân nhắc nghiêm túc về vấn đề này nếu nhận được lời đề nghị từ 9 tỷ Bảng trở lên.

Trước đó, tỉ phú giàu nhất nước Anh, Jim Ratcliffe từng ngỏ ý muốn mua lại quyền sở hữu MU nhưng những ông chủ trong gia đình Glazers nhất định nói không.

Điểm tin tối 1310 Giới chủ ra giá bán MU không tưởng 1
Những ông chủ trong gia đình Glazers chỉ cân nhắc bán MU nếu nhận được lời đề nghị 9 tỷ Bảng.

Reece James báo tin vui cho Chelsea

Chấn thương mà Reece James gặp phải không quá nghiêm trọng. Hậu vệ người Anh chỉ phải nghỉ thi đấu 1 tuần là có thể trở lại thi đấu. Hậu vệ số 24 hoàn toàn đủ khả năng ra sân trong trận gặp MU vào ngày 22/10 tới.

Darwin Nunez khiến Liverpool mất thêm tiền

Với việc Nunez ra sân ở trận gặp Rangers, Liverpool phải trả thêm cho Benfica 4 triệu bảng. Sở dĩ có chuyện này là bởi, The Kop chỉ mới trả trước 65 triệu bảng cho Benfica khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Nunez. Số tiền còn lại, Liverpool sẽ thanh toán dần tùy thuộc vào đóng góp của Nunez.

Điều khoản phụ đầu tiên cho phép Benfica hưởng 4 triệu bảng khi Nunez cán mốc 10 trận cho Liverpool. Trong trường hợp Nunez đá đủ 60 trận, Benfica nhận thêm 8,5 triệu bảng. 

Di Maria kịp dự World Cup 2022

Chấn thương bắp đùi Di Maria gặp phải không có gì đáng ngại. Cầu thủ người Argentina chỉ mất khoảng 3 tuần hồi phục. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, anh vẫn có khoảng 1 tuần hồi phục thể trạng và phong độ tốt nhất hướng tới World Cup 2022.

Tuchel sẵn sàng dẫn dắt ĐT Anh

Sau khi chia tay Chelsea, ưu tiên số một của HLV Tuchel là tiếp tục làm việc tại Anh. Chiến lược gia người Đức sẵn sàng dẫn dắt ĐT Anh nếu được trao cơ hội.

Hiện tại, tương lai của Gareth Southgate tại Tam Sư đang bị đặt dấu hỏi. Nếu không thể giúp ĐT Anh có thành tích tốt tại World Cup 2022, gần như chắc chắn nhà cầm quân 52 tuổi sẽ bị sa thải.

Courtois khó dự El Clasico

Trái với thông tin do HLV Ancelotti tiết lộ, Thibaut Courtois chưa thể trở lại tập luyện cùng Real Madrid trong buổi tập hôm nay. Vì vậy, thủ thành người Bỉ có khả năng lớn sẽ bỏ lỡ trận Siêu kinh điển với Barcelona vào cuối tuần này. Do bị đau dây thần kinh tọa, Courtois đã nghỉ thi đấu từ ngày 25/9.

Điểm tin bóng đá sáng 11/10: MU trả lời Barca, Roma vụ Diogo DalotĐiểm tin bóng đá sáng 11/10: MU trả lời Barca, Roma vụ Diogo Dalot
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/10/2022.
Điểm tin sáng 12/10: Real Madrid nói không với MbappeĐiểm tin sáng 12/10: Real Madrid nói không với Mbappe
Real Madrid không có kế hoạch chiêu mộ Mbappe trong kì chuyển nhượng mùa đông cùng những tin sau đây sẽ có trong Điểm tin sáng ngày 12/10/2022.
Điểm tin tối 12/10: Tỷ phú giàu nhất nước Anh có tiền không mua được MUĐiểm tin tối 12/10: Tỷ phú giàu nhất nước Anh có tiền không mua được MU
Nhà Glazer từ chối bán MU cho tỷ phú nước Anh, sếp PSG lên tiếng về Mbappe và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 12/10/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X