Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 12/4: Varane đếm ngược ngày chia tay MU

Thứ Sáu 12/04/2024 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Raphael Varane không đạt thoả thuận gia hạn hợp đồng cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 12/4/2024.

MU và Varane không đạt thoả thuận gia hạn

Raphael Varane không chấp nhận yêu cầu giảm lương từ phía MU trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng. Giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6. Như vậy, gần như chắc chắn trung vệ người Pháp sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Điểm tin tối 124 Varane đếm ngược ngày chia tay MU 1
Varane nhiều khả năng sẽ chia tay MU vào cuối mùa giải năm nay.

Chelsea nhận tin dữ từ 2 trụ cột

Tiền vệ Enzo Fernandez và trung vệ Axel Disasi gia nhập đội ngũ thương binh tại Stamford Bridge. Đích thân trang chủ Chelsea xác nhận thông tin này. Cả 2 khó kịp bình phục dự trận gặp Everton vào cuối tuần.

Rio Ferdinand ca ngợi Kobbie Mainoo

 Cựu danh thủ Rio Ferdinand đánh giá rất cao tiềm năng của tài năng trẻ Kobbie Mainoo. Huyền thoại MU tin rằng tiền vệ sinh năm 2004 trong tương lai sẽ chẳng thua kém gì Jude Bellingham nếu được bố trí thi đấu cao hơn. 

Luis Diaz muốn được Liverpool tăng lương

 Tiền đạo Luis Diaz đã đề xuất nguyện vọng được tăng lương sau những đóng góp thời gian qua. Cầu thủ người Colombia hiện chỉ nhận mức thu nhập khoảng 60 nghìn Bảng mỗi tuần ở Anfield.

MU trở lại thương vụ Rabiot

Trong bối cảnh Casemiro sa sút, MU đang dần tìm kiếm tiền vệ trụ mới. Adrien Rabiot lọt tầm ngắm Quỷ Đỏ. Tiền vệ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với Juventus vào cuối mùa. Thời điểm hiện tại, anh được phép tự do đàm phán với các đội bóng khác.

Điểm tin bóng đá tối 10/4: Cơ hội để MU dự Champions LeagueĐiểm tin bóng đá tối 10/4: Cơ hội để MU dự Champions League
Suất dự Champions League của MU phụ thuộc vào West Ham, chiếc ghế của Erik ten Hag lung lay, Harry Kane bị chế giễu khó đỡ là một số tin bóng đá tối 10/4.
Điểm tin bóng đá tối 11/4: MU nhắm hậu vệ thay Wan-BissakaĐiểm tin bóng đá tối 11/4: MU nhắm hậu vệ thay Wan-Bissaka
MU nhắm hậu vệ thay Wan-Bissaka, Aston Villa ra giá bán Douglas Luiz cho Arsenal, Raphinha cam kết tương lai với Barca... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 6/4/2024.
Điểm tin bóng đá sáng 12/04: MU đàm phán với Everton vụ Jarrad BranthwaiteĐiểm tin bóng đá sáng 12/04: MU đàm phán với Everton vụ Jarrad Branthwaite
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 12/04/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X