Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 12/10: Tỷ phú giàu nhất nước Anh có tiền không mua được MU

Thứ Tư 12/10/2022 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà Glazer từ chối bán MU cho tỷ phú nước Anh, sếp PSG lên tiếng về Mbappe và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 12/10/2022.

Tỷ phú nước Anh có tiền không mua nổi MU

Dù công khai mua lại MU từ gia đình Glazer nhưng vị tỷ phú giàu nhất nước Anh, Sir Jim Ratcliffe lại bị từ chối. Doanh nhân này muốn có toàn quyền kiểm soát đội bóng áo đỏ thành Manchester trong tương lai và có những bước đi phù hợp để đưa đội bóng trở lại thời kỳ hoàng kim.

Nhà Glazer không hề có ý định từ bỏ quyền sở hữu đội bóng bất chấp sự phản đối quyết liệt từ người hâm mộ và các cựu danh thủ.

Điểm tin tối 1210 Tỷ phú giàu nhất nước Anh có tiền không mua được MU 1
Sir Jim Ratcliffe bị nhà Glazer từ chối bán MU

HLV Galtier lên tiếng về tương lai Mbappe

Báo chí hàng đầu nước Pháp xác nhận Kylian Mbappe muốn rời PSG ngay tháng Giêng dù hai bên chỉ mới gia hạn hồi tháng 5. Lý do là bởi anh cảm thấy bị phản bội bởi những lời hứa không được thực hiện từ phía ban lãnh đạo PSG.

“Hôm nay, Mbappe đã thể hiện rằng cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy vẫn tập trung vào tình hình hiện tại. Từ một tin đồn, chúng tôi chuyển nó thành thông tin, và từ thông tin thì chúng tôi sẽ đưa ra một tuyên bố. Tôi cảm thấy rất ngạc nhiên khi thấy một tuyên bố trước trận đấu quan trọng”, HLV Galtier chia sẻ sau những tin đồn về việc Mbappe rời PSG.

Allegri kiên quyết không từ chức

Dù Juventus bại trận 0-2 trước Maccabi Haifa (Israel) ở vòng bảng Champions League nhưng HLV Max Allegri khẳng định không có ý định từ chức.

Điểm tin tối 1210 Tỷ phú giàu nhất nước Anh có tiền không mua được MU 2
Allegri không có ý định từ chức

“Tôi tuyệt đối không từ chức bởi đây là một thử thách. Khi mọi thứ trở nên khó hơn, hành trình của tôi thậm chí còn đẹp hơn. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc từ chức”, Allegri chia sẻ sau trận đấu.

Klopp muốn chiêu mộ Bellingham

HLV Juergen Klopp thừa nhận hâm mộ tài năng của Jude Bellingham và được cho đang thúc giục ban lãnh đạo Liverpool xúc tiến thương vụ này. Nhưng cựu danh thủ Ian Wright không tin rằng Liverpool sẽ có thể thuyết phục Jude Bellingham ký hợp đồng bởi đội bóng của Jurgen Klopp đang ở trong một “tình thế bấp bênh”.

Rudiger khâu 20 mũi sau khi giúp Real thoát thua

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Rudiger phải khâu 20 mũi ở mặt. Anh sẽ tiếp tục được kiểm tra y tế trong vài giờ tới để xác định xem có tổn thương phần cứng hay không. Dự kiến ở trận đấu Siêu kinh điển giữa Real Madrid với Barcelona tới đây, Rudiger sẽ đeo trên mình 1 chiếc mặt nạ.

PSG treo giá 400 triệu euro cho Mbappe

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha) và Telegraph, PSG đã ra giá 400 triệu euro cho Mbappe khi Real Madrid tiếp cận tiền đạo này năm 2022. Thời điểm này, mức giá trên không đổi, dù cho đội bóng đang ở gần chân sút người Pháp nhất là Liverpool.

Kylian Mbappe đang là trung tâm lối chơi của PSG thời điểm hiện tại. Anh đã ghi 12 bàn trong 12 trận ở mùa giải mới, nhưng chưa từng kiến tạo cho Neymar hay Messi lập công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X