Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 11/8: Từ bỏ Sancho, MU chuyển sang theo đuổi sao Barca?

Thứ Ba 11/08/2020 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU từ bỏ Sancho, chuyển mục tiêu sang sao Barcelona, Ibrahimovic đạt thỏa thuận với AC Milan,... là những tin bóng đá nổi bật tối 11/8.

MU từ bỏ Sancho, chuyển hướng sang sao Barcelona?

Sau một khoảng thời gian thương thảo khá dài, MU đến lúc này vẫn chưa thể đi đến thống nhất với Borussia Dortmund về mức phí chuyển nhượng cho Jadon Sancho. Đội bóng nước Đức chấp nhận cho MU trả góp 108 triệu bảng nhưng đòi hỏi phải nhận được phần lớn số tiền đó ngay trong mùa hè này, trong khi Man United chỉ chấp nhận trả trước nhiều nhất là 60 triệu bảng.
dembele
MU bất ngờ chuyển hướng sang Ousmane Dembele của Barcelona

Chính vì những khó khăn trong thương vụ Sancho, MU được cho là đã chuyển mục tiêu sang Ousmane Dembele của Barcelona. Nguồn tin của ESPN cho biết đại diện của 2 CLB đã có những cuộc nói chuyện không chính thức về một vụ chuyển nhượng. Barcelona sẵn sàng để Dembele đến MU theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm cùng với điều khoản mua đứt.

Zlatan Ibrahimovic tiếp tục gắn bó với AC Milan

Nhiều nguồn tin ở Italia mới đây đều đăng tải thông tin tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và CLB AC Milan đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng. Cụ thể, chân sút người Thụy Điển sẽ tiếp tục khoác áo Milan trong mùa giải tới và anh sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm ngay sau khi trở lại từ kỳ nghỉ. Ở mùa giải này, Ibrahimovic thi đấu 18 trận cho Milan ở Serie A và ghi được 10 bàn thắng. Dù đã ở tuổi 38 nhưng Ibra vẫn chứng tỏ được giá trị và đẳng cấp của mình ở đất nước hình chiếc ủng.

ibra milan
Zlatan Ibrahimvoic sẽ tiếp tục gắn bó với AC Milan thêm 1 mùa giải nữa

Mario Gotze từ chối lời mời của David Beckham

Như đã biết, sau khi kết thúc hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay, Mario Gotze sẽ nói lời chia tay với Borussia Dortmund. Dù đã được liên hệ với khá nhiều đội bóng khác nhau nhưng điểm đến tiếp theo của tiền vệ người Đức vẫn còn là một ẩn số. Mới đây nhất, Gotze đã từ chối lời đề nghị của Inter Miami – đội bóng do David Beckham làm chủ sở hữu. Tờ Bild của Đức cho biết Gotze vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu mà cụ thể là Bundesliga.

gotze dortmund
Mario Gotze từ chối lời đề nghị của Inter Miami - đội bóng do David Beckham làm chủ sở hữu

Ở mùa giải vừa qua, Gotze chỉ có 21 lần ra sân cho Dortmund (trong đó chỉ có 6 trận đá chính) và ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng.

Juventus muốn chiêu mộ tiền đạo Arsenal

Tờ báo uy tín The Athletic cho biết ĐKVĐ Serie A Juventus đang có những sự quan tâm nhất định đến tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal. Đội bóng thành phố Torino đã đánh tiếng với Arsenal để có thể đưa Lacazette về với Juventus Stadium. Arsenal cũng sẽ sẵn sàng để chân sút người Pháp ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng này khi họ nhiều khả năng sẽ giữ chân thành công Aubameyang. Ngoài Juventus, Lacazette cũng đang là mục tiêu của Atletico Madrid. Trên TTCN, tiền đạo của Arsenal đang được định giá khoảng 48 euro.

lacazette

Alexandre Lacazette nhận được sự quan tâm từ Juventus

Real Madrid chia tay Areola

Trang chủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới đây đã đăng tải thông báo về việc họ sẽ chia tay thủ môn Alphonse Areola. Sau một mùa giải chuyển tới khoác áo Real Madrid theo dạng cho mượn, Areola sẽ trở lại nước Pháp để tiếp tục thi đấu cho PSG. Ở Madrid, Areola không thể cạnh tranh được với Thibaut Courtois và chỉ có 4 lần được bắt chính.

areola real
Areola sẽ trở lại PSG sau một mùa giải khoác áo Real Madrid

 

Thế Trung

Với một bàn đạp, Arsenal có thể vô địch Premier League
Theo Martin Keown, HLV Mikel Arteta có thể sử dụng chức vô địch FA Cup để làm bàn đạp giúp Arsenal cạnh tranh chức vô địch Premier League.
Pep Guardiola tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện riêng với thần tượng Zidane
Pep Guardiola vừa tiết lộ nội dung cuộc trò chuyện kín với HLV Zidane sau màn đụng độ giữa Man City và Real Madrid ở Champions League.
Cuộc sống sang chảnh của Gareth Bale: Biệt thự 6.5 triệu bảng, siêu xe đồ hiệu đủ cả
Tiền đạo Gareth Bale là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới hiện tại, vậy nên không quá khó hiểu khi anh đang sở hữu một cuộc sống xa hoa bậc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X