Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 1/8: MU lên kế hoạch giải cứu Ben Chilwell khỏi Chelsea

Thứ Năm 01/08/2024 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU lên kế hoạch chiêu mộ Ben Chilwell hè này và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 1/8/2024.

MU lên kế hoạch giải cứu Ben Chilwell

Tương lai của Ben Chilwell bị đặt dấu hỏi lớn khi không phù hợp với triết lý của HLV Enzo Maresca. Hiện tại Chelsea sẵn sàng thanh lý cầu thủ sinh năm 1996 nếu nhận được mức giá hợp lý. 

MU sẵn sàng giải cứu Ben Chilwell khỏi Chelsea để nâng cấp đội hình. Hiện chỉ có Luke Shaw là cái tên đáng tin cậy nơi hành lang cánh trái của MU.

Ben Chilwell nam trong tam ngam cua Manchester United
Ben Chilwell nằm trong tầm ngắm của MU.

Fulham muốn chiêu mộ McTominay

Fulham mới đây đưa ra lời đề nghị 20 triệu Bảng cho McTominay. Con số này cách khá xa so với mức giá 30 triệu Bảng mà MU mong muốn. Trước Fulham, có cả Galatasaray muốn chiêu mộ McTominay. Đôi bên được cho là đã đạt những thoả thuận cá nhân nhưng chưa có lời đề nghị nào được gửi tới Quỷ Đỏ.

Dortmund chiêu mộ tiền vệ ĐT Đức

Trên trang chủ, Dortmund xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Pascal Gross từ Brighton. Đôi bên kí hợp đồng 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Được biết, Dortmund phải bỏ ra 8 triệu Euro cho thương vụ này.

Newcastle quyết không bán Gordon

HLV Eddie Howe khẳng định Anthony Gordon là cái tên quan trọng của Newcastle mùa tới. Ông sẽ không để cậu học trò ra đi với bất cứ giá nào. Trước đó, Liverpool rất muốn chiêu mộ tiền vệ người Anh nhưng phía Newcastle rõ ràng quan điểm không bán anh.

Cancelo tiếp tục chơi cho Barca mùa tới?

Nhiều khả năng Man City sẽ tiếp tục cho Barca mượn hậu vệ Joao Cancelo kèm điều khoản mua đứt vào hè sang năm. Trước đó, The Citizens muốn bán đứt hậu vệ người Bồ Đào Nha hè này với giá 40 triệu Euro. Nhưng không có nhiều đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi.

Điểm tin bóng đá sáng 30/7: Calafiori chính thức gia nhập ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 30/7: Calafiori chính thức gia nhập Arsenal
Riccardo Calafiori chính thức cập bến Arsenal, MU muốn xây sân nhà mới 100 nghìn chỗ, U19 Indonesia vô địch U19 Đông Nam Á là một số tin bóng đá sáng 30/7.
Điểm tin bóng đá tối 30/7: Xuân Trường gia hạn với HL Hà TĩnhĐiểm tin bóng đá tối 30/7: Xuân Trường gia hạn với HL Hà Tĩnh
Lương Xuân Trường tiếp tục gắn bó với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Victor Osimhen tiến gần Chelsea, Enzo Fernandez được nội bộ Chelsea ủng hộ là một số tin tức tối 30/7.
Điểm tin sáng 1/8: McTominay đồng ý rời MUĐiểm tin sáng 1/8: McTominay đồng ý rời MU
Tiền vệ McTominay trên đường gia nhập đội bóng mới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng 1/8/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X