Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 1/8: Hojlund tới Manchester kiểm tra y tế

Thứ Ba 01/08/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rasmus Hojlund tiến hành kiểm tra y tế trước khi gia nhập MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 1/8/2023.

Hojlund tới Manchester kiểm tra y tế

Theo lịch, tiền đạo Rasmus Hojlund sẽ bay đến Manchester vào hôm nay 1/8 để kiếm tra y tế trước khi chính thức gia nhập MU. Cầu thủ người Đan Mạch trước đó đã đạt thỏa thuận với Quỷ Đỏ. Để có được sự phục vụ của Hojlund, MU phải trả cho Atalanta số tiền không dưới 70 triệu Euro.

Điểm tin tối 18 Hojlund tới Manchester kiểm tra y tế 1
Ramus Hojlund kiểm tra y tế tại MU trong hôm nay.

Van Dijk trở thành đội trưởng Liverpool

Sau khi Jordan Henderson ra đi, chiếc băng đội trưởng Liverpool bỏ trống. Và HLV Jurgen Klopp đã chỉ định Virgil Van Dijk trở thành tân thủ quân của The Kop. Điều này đã nằm trong dự đoán vì cầu thủ người Hà Lan đeo băng đội trưởng Liverpool những trận giao hữu vừa qua. Hơn nữa, anh cũng là một trong những cái tên sở hữu thâm niên và kinh nghiệm nhất đội.

Mane thất vọng khi phải rời Bayern Munich

Tiền đạo Sadio Mane thừa nhận anh không muốn rời Bayern Munich hè này. Mục tiêu của anh trong ngày gia nhập Hùm Xám vào 1 năm trước là thi đấu tốt và giúp đội nhà gặt hái những danh hiệu lớn. Song, cầu thủ sinh năm 1992 sa sút trong màu áo Bayern Munich và bị bán cho Al Nassr hè 2023.

Chelsea đạt thỏa thuận trói chân sao trẻ

Trung vệ Lewi Colwill đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Chelsea tới năm 2029. Mới chỉ 19 tuổi nhưng cầu thủ người Anh đã cho thấy tiềm năng lớn khi chơi cho Brighton mùa giải vừa qua. Trong chuyến du đấu vừa qua của Chelsea, Colwill cũng đã gây ấn tượng lớn với HLV Pochettino. Hiện có nhiều đội bóng muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2003 và Chelsea nhanh chóng trói chân viên ngọc thô của mình.

Everton quan tâm tới Maguire

Everton đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ Harry Maguire hè này. Lời đề nghị chính thức chưa được đưa ra. Phía MU giữ nguyên quan điểm: chỉ bán đứt trung vệ 30 tuổi với giá 40 triệu Bảng. Trước đó, họ từ chối lời đề nghị 20 triệu Bảng từ West Ham.

Điểm tin bóng đá sáng 31/7: Dembele đồng ý gia nhập PSGĐiểm tin bóng đá sáng 31/7: Dembele đồng ý gia nhập PSG
Dembele đạt thỏa thuận gia nhập PSG, Arsenal quan tâm David Raya, Real Madrid đàm phán với Mbappe là một số tin tức bóng đá sáng 31/7.
Điểm tin bóng đá tối 31/7: Mbappe nhận tiền trung thành từ PSGĐiểm tin bóng đá tối 31/7: Mbappe nhận tiền trung thành từ PSG
Điểm tin bóng đá: Mbappe nhận tiền trung thành từ PSG, MU công bố hợp đồng kỷ lục là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 31/7/2023.
Điểm tin bóng đá sáng 1/8: Chelsea muốn đổi Lukaku lấy VlahovicĐiểm tin bóng đá sáng 1/8: Chelsea muốn đổi Lukaku lấy Vlahovic
Chelsea muốn đổi Lukaku lấy Vlahovic, Dembele yêu cầu Barca cho đàm phán với PSG là những tin tức đáng chú ý sáng 1/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X