Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 9/11: Rashford không thể tập trung ĐT Anh

Thứ Ba 09/11/2021 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford không thể tập trung ĐT Anh theo kế hoạch và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 9/11/2021.

Rashford không thể tập trung ĐT Anh

Dù có tên trong danh sách triệu tập ĐT Anh nhưng Rashford không thể hội quân cùng các đồng đội theo kế hoạch. Cầu thủ sinh năm 1997 gặp vấn đề về sức khỏe và sẽ ở lại MU trong quãng thời gian FIFA Day để hồi phục thể trạng tốt nhất.

Điểm tin sáng 911 Rashford không thể tập trung ĐT Anh hình ảnh
Rashford không thể lên tập trung ĐT Anh vì vấn đề sức khỏe.

Newcastle có HLV mới

Newcastle xác nhận HLV Eddie Howe chính thức trở thành tân HLV trưởng đội bóng. Lên nắm quyền ở Newcastle, nhiệm vụ của HLV Eddie Howe sẽ vô cùng nặng nề. Trước mắt nhà cầm quân sắp bước sang tuổi 44 cần vực lại tinh thần đội bóng sau một quãng thời gian thi đấu sa sút. Hiện tại, Chích chòe chỉ xếp thứ 19 với vỏn vẹn 5 điểm sau 11 vòng đấu, kém nhóm trụ hạng 5 điểm.

Pogba dính chấn thương

Trong ngày đầu tiên hội quân cùng ĐT Pháp, Paul Pogba không may dính chấn thương đùi trong quá trình tập luyện. Tiền vệ sinh năm 1993 lập tức chia tay ĐT Pháp để trở lại MU điều trị chấn thương. Jordan Veretout của AS Roma được triệu tập bổ sung thay thế Pogba tại ĐT Pháp.

Chelsea tính trả Saul về Atletico

Gia nhập Chelsea mùa hè vừa qua từ Atletico dưới dạng cho mượn, Saul Niguez chưa thể hiện được nhiều điều dù được trao không ít cơ hội. Hiện tại, thậm chí anh là sự lựa chọn xếp sau Loftus Cheek và Ross Barkley. Trong bối cảnh ấy, Chelsea đang xem xét trả Saul Niguez trở lại Atletico trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Lampard chuẩn bị tái xuất

Frank Lampard đang là ứng viên sáng giá ngồi vào ghế nóng tại Norwich sau khi đội bóng này sa thải HLV Daniel Farke. Gần 1 năm qua, cựu tiền vệ người Anh vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Chelsea.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X