Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 9/8: MU chuẩn bị trở lại với thương vụ Ivan Toney

Thứ Sáu 09/08/2024 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU lên kế hoạch Ivan Toney trong thời gian tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 9/8.

MU trở lại với thương vụ Ivan Toney

Sau khi Rasmus Hojlund dính chấn thương phải nghỉ 6 tuần, MU sẽ phải bổ sung thêm tiền đạo. Theo The Mirror, Quỷ Đỏ sẽ sớm trở lại thương vụ Ivan Toney và đưa ra lời đề nghị với Brentford. Bầy Ong sẵn sàng để chân sút số một của mình ra đi với giá khoảng 40 triệu Bảng.

Chelsea dua Ivan Toney vao tam ngam
 Ivan Toney vẫn đang trong tầm ngắm của MU.

Zubimendi mang tin vui cho Liverpool

Tiền vệ Martin Zubimendi khá hào hứng trước sự quan tâm từ phía Liverpool và sẵn sàng gia nhập The Kop để đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp. Hợp đồng giữa anh và Real Sociedad có điều khoản giải phóng trị giá 52 triệu Euro. Lữ Đoàn Đỏ sẵn sàng bỏ ra số tiền trên.

Bayern Munich hạ giá bán Alphonso Davies

Bayern Munich sẵn sàng để Alphonso Davies ra đi hè này với giá 50 triệu Euro. Trước đó không lâu, Hùm Xám từng hét giá hậu vệ người Canada lên tới 70 triệu Euro. Hiện tại, Bayern Munich gặp áp lực buộc phải bán anh khi hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm.

Man City chốt người thay Julian Alvarez

Sau khi để Julian Alvarez chuyển tới Atletico, Man City lập tức xác định mục tiêu thay thế. Đó chính là Eze của Crystal Palace. Đội bóng này sẵn sàng nhả người nếu nhận được khoảng 60 triệu Bảng.

Pepe giải nghệ

Sau Euro 2024, trung vệ Pepe nói lời từ giã sự nghiệp cầu thủ. Hợp đồng giữa anh và Porto cũng đã đáo hạn. Sau 22 năm chơi bóng chuyên nghiệp, trung vệ người Bồ Đào Nha đã giành tổng cộng 34 danh hiệu lớn nhỏ.

Điểm tin bóng đá tối 6/8: Xác định tương lai Nico WilliamsĐiểm tin bóng đá tối 6/8: Xác định tương lai Nico Williams
Athletic Bilbao giữ chân Nico Williams, Chelsea mua tiền đạo thay Nicolas Jackson, Tottenham tiến gần người cũ Liverpool là một số tin bóng đá tối 6/8.
Điểm tin bóng đá sáng 7/8: MU nhắm mục tiêu tiền vệ phòng ngự mớiĐiểm tin bóng đá sáng 7/8: MU nhắm mục tiêu tiền vệ phòng ngự mới
MU nhắm mục tiêu tiền vệ phòng ngự mới, Barca chốt thỏa thuận mua Olmo, Tottenham hỏi mua Solanke... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 7/8/2024.
Điểm tin bóng đá tối 7/8: Arsenal có phương án B vụ Merino Điểm tin bóng đá tối 7/8: Arsenal có phương án B vụ Merino 
Arsenal có phương án B vụ Merino , MU ra giá mua Berge, thêm hai cầu thủ rời Chelsea,... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 7/8/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X