Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 6/9: Sau Reece James, Chelsea muốn trói chân Mason Mount

Thứ Ba 06/09/2022 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Mason Mount và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 6/9/2022.

Chelsea lên kế hoạch giữ chân Mason Mount

Sau Reece James, Mason Mount là cái tên tiếp theo được BLĐ Chelsea chuẩn bị đề nghị gia hạn hợp đồng. Những ông chủ của The Blues xác định tiền vệ số 19 là tương lai của đội bóng và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh nhằm giữ chân anh. Nếu tiếp tục gắn bó lâu dài với Stamford Bridge, Mason Mount sẽ nhận được mức đãi ngộ khủng chẳng kém gì Reece James.

Điểm tin sáng 69 Sau Reece James, Chelsea muốn trói chân Mason Mount 1
Mason Mount chuẩn bị được Chelsea gia hạn hợp đồng.

Man City mất 2 trụ cột trong trận gặp Sevilla

Vì những chấn thương khác nhau, John Stones và Kyle Walker không thể góp mặt trong đội hình Man City đối đầu Sevilla ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2022/23. Thông tin này được HLV Pep Guardiola xác nhận trong buổi họp báo trước trận.

Pogba có thể lỡ World Cup 2022

Quá trình hồi phục không mấy khả quan khiến Paul Pogba buộc phải phẫu thuật chấn thương sụn chêm đầu gối. Điều này có thể khiến anh không kịp bình phục cho World Cup 2022. Ngay cả khi bình phục, tiền vệ 29 tuổi cũng khó có được thể trạng tốt nhất sau khi phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Diego Costa chuẩn bị trở lại Premier League

Tiền đạo Diego Costa nhận được lời đề nghị từ phía Wolverhampton. Nếu vượt qua buổi kiểm tra y tế, anh sẽ gia nhập Bầy Sói dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đội chủ sân Molineux liên hệ với tiền đạo sinh năm 1988 sau khi Sasa Kalajdzic nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương dây chằng đầu gối. 

Vinicius nhập quốc tịch Tây Ban Nha

Tiền vệ Vinicius đã chính thức xin được quốc tịch Tây Ban Nha. Điều này không ảnh hưởng gì tới việc anh vẫn sẽ tiếp tục thi đấu cho ĐT Brazil trong thời gian tới. Việc Vinicius có quốc tịch Tây Ban Nha giúp cho Real Madrid sẽ có thêm 1 suất đăng kí cầu thủ ngoài châu Âu tại La Liga.

Điểm tin bóng đá sáng 3/9: MU thất bại khi theo đuổi tiền đạo EspanyolĐiểm tin bóng đá sáng 3/9: MU thất bại khi theo đuổi tiền đạo Espanyol
MU thất bại khi theo đuổi tiền đạo Espanyol, Barca chiêu mộ Marcos Alonso là những tin tức đáng chú ý sáng 3/9.
Điểm tin bóng đá tối 04/09: Ronaldo có thể sang Thổ Nhĩ KỳĐiểm tin bóng đá tối 04/09: Ronaldo có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 04/09/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 5/9: MU tổn thất sau trận thắng ArsenalĐiểm tin bóng đá sáng 5/9: MU tổn thất sau trận thắng Arsenal
Evra cùng CĐV Việt Nam chế nhạo Arsenal, Lisandro Martinez gặp chấn thương,...là những tin tức đáng chú ý sáng 5/9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X