Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 8/3: Greenwood khó trở lại MU mùa tới

Thứ Sáu 08/03/2024 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood khó có cơ hội thi đấu cho MU mùa giải tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 8/3/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/3: Nam Định - Thanh HóaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/3: Nam Định - Thanh Hóa
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 8/3 rạng ngày sáng mai 9/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Greenwood khó có cơ hội trở lại MU

Theo Manchester Evening News, khả năng MU cho Mason Greenwood trở lại đội một mùa tới là không cao. Tiền đạo người Anh vẫn nhận sự phản đối dữ dội vì scandal bạo hành bạn gái hồi năm 2022. Hiện anh đang thi đấu cho Getafe dưới dạng cho mượn. 

Chu tich Getafe tiet lo tuong lai Mason Greenwood 
Greenwood khó có thể trở lại MU mùa tới.

Tuchel tìm đường trở lại Chelsea

HLV Thomas Tuchel sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng tại Chelsea trong trường hợp đội bóng sa thải HLV Mauricio Pochettino vào cuối mùa. Ông vẫn dành tình cảm lớn với The Blues bất chấp việc bị sa thải do bất đồng quan điểm với BLĐ. Nhà cầm quân người Đức sẽ chia tay Bayern Munich sau khi mùa giải năm nay khép lại và muốn nhanh chóng tìm đội bóng mới.

Pedri không cần phẫu thuật chấn thương

Chấn thương gân kheo tiền vệ Pedri gặp phải trong trận đấu với Bilbao vừa qua không nghiêm trọng như dự kiến. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ không phải tiến hành phẫu thuật. Nhiều khả năng số 8 sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Liverpool đón nhận thêm ca chấn thương

Chiến thắng 5-1 của Liverpool trước Sparta không trọn vẹn khi Ibrahim Konate dính chấn thương phải rời sân đầu hiệp 2. Cầu thủ người Pháp bị đau ở bắp chân. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương cụ thể của Konate.

Cancelo muốn ở lại Barca

Hậu vệ Joao Cancelo muốn tiếp tục thi đấu cho Barca ở mùa giải tới. Anh đang khoác áo sọc đỏ xanh dưới dạng cho mượn tại Man City. Cầu thủ người Bồ Đào Nha không còn tương lai tại Etihad sau những mâu thuẫn với Pep Guardiola.

Điểm tin bóng đá tối 6/3: Mục tiêu của MU gia hạn với BayernĐiểm tin bóng đá tối 6/3: Mục tiêu của MU gia hạn với Bayern
Mục tiêu của MU gia hạn với Bayern, Aston Villa nhắm sao Arsenal là những tin tức đáng chú ý tối 6/3.
Điểm tin bóng đá sáng 07/03: MU nâng cấp hàng thủ bằng sao BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 07/03: MU nâng cấp hàng thủ bằng sao Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 07/03/2024.
Điểm tin bóng đá tối 7/3: MU nhắm Gareth Southgate thay HLV Ten HagĐiểm tin bóng đá tối 7/3: MU nhắm Gareth Southgate thay HLV Ten Hag
 MU nhắm Gareth Southgate, Bayern chuyển hướng sang Zidane, Barca để mắt tới Arteta...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 7/3/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X