Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 8/11: Tiền đạo Bayern từ chối MU

Thứ Ba 08/11/2022 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Choupo Moting không hứng thú việc chuyển tới MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 8/11/2022.

Choupo Moting chê MU

Tiền đạo Choupo Moting không mấy hứng thú với việc chuyển tới MU thi đấu. Tiền đạo sinh năm 1989 đang rất hạnh phúc tại Bayern và mong muốn được gia hạn hợp đồng khi giao kèo giữa đôi bên đáo hạn vào cuối mùa.

Từ đầu mùa, Choupo Moting đã ghi tới 13 bàn thắng cho Bayern. Trước đó, có thông tin cho rằng MU muốn chiêu mộ tiền đạo người Cameroon trong kì chuyển nhượng mùa đông để nâng cấp hàng công.

Điểm tin sáng 811 Tiền đạo Bayern từ chối MU 1
Choupo Moting không muốn chuyển tới MU.

Barca rút lui khỏi thương vụ Jorginho

Barca đã từ bỏ thương vụ Jorginho do cảm thấy không thể đáp ứng nguyện vọng về mức lương của anh. Trong quá trình đàm phán với Chelsea, cầu thủ người Italia đề nghị mức đãi ngộ 150 nghìn Bảng mỗi tuần. Hợp đồng giữa Jorginho và Chelsea đáo hạn vào tháng 6 năm sau.

Real hết kiên nhẫn với Hazard

Real Madrid đã đề nghị Eden Hazard tìm kiếm bến đỗ mới trong thời gian tới. Tương lai của chân sút người Bỉ tại Los Blancos coi như đã khép lại. Real Madrid từng bỏ ra tới 130 triệu Euro để chiêu mộ Hazard. Song, những chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1991 không có nhiều đóng góp.

Chủ sở hữu rao bán Liverpool

Tập đoàn FSG mới đây đã rao bán quyền sở hữu Liverpool. Hiện tại, The Kop được định giá không dưới 4 tỷ Bảng. Trong thời gian qua, FSG không ít lần nhận được những lời đề nghị mua lại Liverpool nhưng đều từ chối.

Barca sẽ bổ sung trung vệ

Sau khi Gerard Pique giải nghệ, Barca sẽ bổ sung trung vệ trong kì chuyển nhượng mùa đông tới để nâng cấp chất lượng hàng thủ. Thông tin này được Xavi Hernandez xác nhận. Barca sẽ dựa vào World Cup 2022 để tìm kiếm những mục tiêu phù hợp.

Điểm tin bóng đá tối 6/11: MU chi 75 triệu bảng mua Dusan VlahovicĐiểm tin bóng đá tối 6/11: MU chi 75 triệu bảng mua Dusan Vlahovic
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/11/2022.
Điểm tin sáng 7/11: Đã rõ khả năng dự World Cup của Son Heung MinĐiểm tin sáng 7/11: Đã rõ khả năng dự World Cup của Son Heung Min
Huỳnh Như được báo Bồ Đào Nha khen nức nở, Salah được HLV Klopp ca ngợi, Đã rõ khả năng dự World Cup của Son Heung Min,... là những tin có trong điểm tin sáng ngày 7/11/2022 của chuyên trang Bóng đá 24h.
Điểm tin tối 7/11: MU gặp Barca ở play-off Europa LeagueĐiểm tin tối 7/11: MU gặp Barca ở play-off Europa League
MU gặp Barca ở play-off Europa League, Benzema báo tin dữ cho ĐT Pháp,... là những tin đáng chú ý có trong điểm tin tối 7/11/2022 của chuyên trang Bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X