Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 8/11: MU nhận 2 hung tin về lực lượng

Thứ Tư 08/11/2023 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhận tin dữ từ Lisandro Martinez cùng Casemiro và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 8/11/2023.

MU nhận 2 tin dữ về lực lượng

HLV Ten Hag xác nhận rằng 2 trụ cột Lisandro Martinez và Casemiro khó có thể trở lại trước dịp Giáng sinh. Đây là hung tin với MU bởi vai trò của cả 2 cái tên kể trên rất quan trọng. Thời gian qua, Quỷ Đỏ liên tục bị ảnh hưởng bởi cơn bão chấn thương. Đó là lý do chính khiến thành tích MU không như ý.

Điểm tin sáng 811 MU nhận 2 hung tin về lực lượng 1
Casemiro là 1 trong những trụ cột MU phải nghỉ dài hạn.

Tottenham nhận thêm tổn thất

Tiền đạo Richarlison sẽ phải tiến hành phẫu thuật xương chậu trong thời gian tới. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt trong quãng thời gian dài. Trước đó, Tottenham ghi nhận hàng loạt tổn thất trong cuộc chạm trán Chelsea khi Romero và Udogie nhận thẻ đỏ, đồng thời Van de Ven và James Maddison dính chấn thương.

Camavinga gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Real Madrid xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với Camavinga tới năm 2029. Điều khoản giải phóng hợp đồng giữa đôi bên lên tới 1 tỉ Bảng. Bản hợp đồng dài hạn là phần thưởng cho cầu thủ người Pháp sau những cố gắng trong thời gian qua.

Chelsea từng từ chối chiêu mộ Bellingham với giá rẻ

HLV Frank Lampard tiết lộ rằng từng đề xuất Chelsea chiêu mộ Bellingham với giá 20 triệu Bảng. Tuy nhiên, BLĐ The Blues khi ấy từ chối vì cho rằng mức giá kể trên không hợp lý cho 1 cầu thủ tuổi teen.

Pepe đi vào lịch sử Champions League

Sút tung lưới Antwerp, Pepe trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn tại Champions League khi bước qua tuổi 40. Trận này, anh cùng Porto giành chiến thắng 2-0 chung cuộc để tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào vòng tiếp theo.

Điểm tin tối 6/11: CLB Quảng Nam chưa có sân nhà cho mùa giải 2023/24Điểm tin tối 6/11: CLB Quảng Nam chưa có sân nhà cho mùa giải 2023/24
CLB Quảng Nam chưa có sân nhà cho mùa giải mới, Bùi Tiến Dũng trở lại khoác áo ĐT Việt Nam,... là những tin chính có trong điểm tin tối 6/11/2023.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/11: Inter ra giá bán Dumfries cho MUĐiểm tin bóng đá sáng ngày 7/11: Inter ra giá bán Dumfries cho MU
Inter ra giá bán Dumfries cho MU, Man City muốn có hậu vệ cánh mới, Lewandowski có thể sẽ đến MLS...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/11/2023.
Điểm tin bóng đá tối 7/11: Sheikh Jassim vẫn nói tốt về MUĐiểm tin bóng đá tối 7/11: Sheikh Jassim vẫn nói tốt về MU
Điểm tin bóng đá: Sheikh Jassim vẫn nói tốt về MU, Ten Hag “kick” Sancho khỏi nhóm chat là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 7/11/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X