Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 7/6: Trò cưng Ten Hag chuẩn bị chia tay MU

Thứ Tư 07/06/2023 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van De Beek sẽ rời MU khi không còn trong kế hoạch của Ten Hag và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/6/2023.

Van De Beek chuẩn bị chia tay MU

Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Van De Beek chuẩn bị chia tay MU. Hiện tại, anh không còn có trong kế hoạch của HLV Ten Hag và được tạo điều kiện ra đi. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Hà Lan dính chấn thương nặng và không có nhiều đóng góp cho Quỷ Đỏ.

Điểm tin sáng 76 Trò cưng Ten Hag chuẩn bị chia tay MU 1
Van De Beek chuẩn bị chia tay MU.

Di Maria chính thức chia tay Juventus

Tiền vệ Angel Di Maria chính thức chia tay Juventus khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn sau mùa giải 2022/23. Hiện tại, đội bóng cũ Benfica đang ngỏ ý muốn tái hợp với tiền vệ sinh năm 1988.

Kante chuẩn bị tới Saudi Arabia chơi bóng

Sau khi chiêu mộ thành công Karim Benzema, Al Ittihad đạt thỏa thuận với Ngolo Kante. Cầu thủ người Pháp dự kiến sẽ ký hợp đồng 2 năm với Nhà đương kim vô địch Saudi Pro League và nhận thu nhập lên tới 100 triệu Euro mỗi mùa. Kante sẽ gia nhập Al Ittihad với tư cách cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea.

Man City nhận tin không vui trước trận Chung kết Champions League

Trong buổi tập mới nhất của Man City, hậu vệ Kyle Walker dính chấn thương lưng và không tham gia tập luyện cùng toàn đội. Hiện tại, phía đội ngũ y tế của Man Xanh đang theo dõi kĩ lưỡng tình trạng của cầu thủ sinh năm 1990 trong bối cảnh trận Chung kết Champions League với Man City đã tới gần.

Eden Hazard cân nhắc giải nghệ

Sau khi bị Real Madrid chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, Eden Hazard đang cân nhắc nghiêm túc chuyện giải nghệ. Những chấn thương liên tiếp trong thời gian qua khiến cầu thủ người Bỉ sa sút trầm trọng và ngày càng đánh mất mình. Hiện cũng không có nhiều đội bóng muốn chiêu mộ Hazard.

Điểm tin bóng đá tối 4/6: MU bán Martial, chiêu mộ sao BundesligaĐiểm tin bóng đá tối 4/6: MU bán Martial, chiêu mộ sao Bundesliga
MU chiêu mộ sao Bundesliga, Chelsea nhắm người thay Lukaku, Arsenal muốn 'bom tấn' từ Man City... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 4/6/2023.
Điểm tin sáng 5/6: Quang Hải chính thức rời Pau FCĐiểm tin sáng 5/6: Quang Hải chính thức rời Pau FC
Tiền vệ Quang Hải rời Pau FC trước một năm, Dybala giúp AS Roma giành vé dự cup châu Âu, Văn Toàn lập kỷ lục ở Hàn Quốc là một số tin tức sáng 5/6.
Điểm tin tối 5/6: MU chính thức hỏi mua Mason MountĐiểm tin tối 5/6: MU chính thức hỏi mua Mason Mount
MU đưa ra lời đề nghị với Chelsea về trường hợp của Mason Mount và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 5/6/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X