Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 7/2: Lộ diện mục tiêu đầu tiên của MU trong mùa hè 2023

Thứ Ba 07/02/2023 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Carrasco trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 7/2.

MU quyết tâm chiêu mộ Carrasco

MU đang dành sự quan tâm lớn cho tiền vệ Yannick Carrasco và sẽ nỗ lực chiêu mộ anh trong mùa hè 2023. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 không còn được trọng dụng tại Atletico. Đội bóng thành Madrid sẵn sàng bán anh với giá 20 triệu Euro. Nếu muốn có cầu thủ người Bỉ, MU sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Barca. 

Điểm tin sáng 72 Lộ diện mục tiêu đầu tiên của MU trong mùa hè 2023 1
MU dành sự quan tâm lớn cho Carrasco.

Lộ diện cái tên thay Neuer trở thành đội trưởng Bayern

Sau những mâu thuẫn với BLĐ Bayern, thủ môn Manuel Neuer gần như chắc chắn bị tước băng đội trưởng trong thời gian tới. Theo tờ Bild của Đức, Joshua Kimmich sẽ trở thành tân thủ quân của Hùm Xám. Trong thời gian qua, HLV Julian Nagelsmann đã trao đổi với cầu thủ sinh năm 1995 về vấn đề này. 

Mason Mount từ chối lời đề nghị của Chelsea

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Mason Mount và Chelsea gặp trục trặc. Được biết, lời đề nghị phía The Blues đưa ra thấp hơn rất nhiều so với mong muốn của cầu thủ sinh năm 1999. Anh muốn trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội với thu nhập không dưới 250 nghìn Bảng mỗi tuần.

Atletico muốn chiêu mộ Kante

Atletico là cái tên mới nhất muốn chiêu mộ Kante hè này khi hợp đồng giữa anh với The Blues đáo hạn. Với việc liên tiếp dính chấn thương và phải nghỉ từ tháng 8 tới nay, chưa rõ tương lai của tiền vệ người Pháp tại Stamford Bridge ra sao. Trước đó, Barca cũng dành sự quan tâm tới tiền vệ sinh năm 1991.

Benzema dính chấn thương

Sau chiến thắng 2-0 trước Valencia, tiền đạo Karim Benzema đã dính chấn thương ở chân. Cầu thủ sinh năm 1987 không thể ra sân trong cuộc đối đầu Mallorca vừa qua và sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận Bán kết FIFA Club World Cup với Al Ahly. Ngoài Benzema, Real Madrid không có được sự phục vụ của Thibaut Courtois, Eder Militao, Lucas Vazquez và Ferland Mendy vì lý do tương tự.

Điểm tin bóng đá sáng 4/2: Barca sẵn sàng bán De Jong cho MUĐiểm tin bóng đá sáng 4/2: Barca sẵn sàng bán De Jong cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/2/2023.
Điểm tin bóng đá tối 4/2: MU lấy Victor Osimhen, Kante sang BarcaĐiểm tin bóng đá tối 4/2: MU lấy Victor Osimhen, Kante sang Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/2/2023.
Điểm tin bóng đá tối 6/2: MU đẩy đi 6 cầu thủ, đón Ansu FatiĐiểm tin bóng đá tối 6/2: MU đẩy đi 6 cầu thủ, đón Ansu Fati
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/2/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X