Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 7/10: Ronaldo đánh dấu thành tích tệ nhất sau 16 năm

Thứ Sáu 07/10/2022 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đánh dấu thành tích tệ hại trong sự nghiệp và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 7/10/2022.

Thành tích tệ hại của Ronaldo

Rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo gây thất vọng trong chiến thắng nhọc nhằn 3-2 của MU trước Omonia. CR7 tung ra tới 8 cú dứt điểm cả trận nhưng chỉ 1 đi trúng đích. Và tất nhiên, anh không có được bàn thắng nào. Trong đó, không thể không kể tới pha bỏ lỡ khó tin trước khung thành trống khi cầu thủ 37 tuổi sút trúng cột dọc.

Như vậy, Ronaldo mới chỉ có 1 bàn sau 8 trận đã ra sân ở mùa giải 2022/23. Sau 16 năm, CR7 mới lại có khởi đầu mùa giải tệ như vậy. Lần gần nhất điều này diễn ra đã từ mùa giải 2005/06.

Điểm tin sáng 710 Ronaldo đánh dấu thành tích tệ nhất sau 16 năm 1
Ronaldo gây thất vọng trong trận gặp Omonia.

Messi chia tay ĐT Argentina sau World Cup 2022

Đích thân Lionel Messi xác nhận rằng World Cup 2022 là lần cuối cùng anh tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Mục tiêu của El Pulga khi bước vào giải đấu này chắc chắn không gì khác ngoài ngôi vô địch cùng ĐT Argentina. Trước đó, thành tích tốt nhất của Messi và Những vũ công Tango ở World Cup chỉ là ngôi Á quân vào năm 2014.

Chelsea thở phào với Fofana

Trung vệ Wesley Fofana chỉ bị bong gân đầu gối chứ không có bất cứ tổn thương nào về dây chằng với chấn thương gặp phải ở trận đấu với AC Milan vừa qua. Cầu thủ người Pháp chỉ mất khoảng 1 tuần dưỡng thương chứ không phải nghỉ dài hạn.

Arsenal lên kế hoạch trói chân 3 trụ cột

Theo xác nhận của HLV Mikel Arteta, Arsenal đang đàm phán kí hợp đồng với William Saliba, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định đây là những trụ cột quan trọng của Pháo Thủ trong tương lai.

Southampton sắp sa thải HLV

Theo Telegraph, BLĐ Southampton đang cân nhắc khả năng sa thải HLV Ralph Hasenhuttl vì màn khởi đầu thất vọng ở mùa giải này. The Saints chỉ thắng 2/8 vòng mở màn, hiện đang đứng thứ 16 trên BXH. Southampton có thể sẽ đưa ra quyết định sau trận gặp Man City vào cuối tuần này.

Điểm tin bóng đá sáng 5/10: Martial ra điều kiện để ký hợp đồng mới với MUĐiểm tin bóng đá sáng 5/10: Martial ra điều kiện để ký hợp đồng mới với MU
Martial ra điều kiện để ký hợp đồng mới với MU, Mourinho có thể được Roma giữ lại là những tin tức đáng chú ý sáng 5/10.
Điểm tin bóng đá sáng 06/10: Ronaldo đàm phán đến ChelseaĐiểm tin bóng đá sáng 06/10: Ronaldo đàm phán đến Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 06/10/2022.
Điểm tin bóng đá tối 6/10: Arsenal nhắm Rashford, HLV Lopetegui về Premier LeagueĐiểm tin bóng đá tối 6/10: Arsenal nhắm Rashford, HLV Lopetegui về Premier League
Arsenal theo dõi Rashford, MU nhắm hai mục tiêu cho hàng công, Milan Skriniar có thể đến Real,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 4/10/2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X