Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 6/2: Chelsea từ chối yêu cầu chuyển nhượng của Pochettino

Thứ Ba 06/02/2024 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea không đáp ứng yêu cầu của HLV Pochettino trong kì chuyển nhượng mùa đông và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng 6/2/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/2/2024: Jordan vs Hàn QuốcLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/2/2024: Jordan vs Hàn Quốc
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/2 rạng ngày sáng mai 7/2/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Chelsea từ chối yêu cầu của Pochettino

Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, HLV Mauricio Pochettino muốn BLĐ Chelsea chiêu mộ 1 tiền đạo và 1 hậu vệ trái. Nhưng rốt cục, The Blues chẳng có bất cứ sự bổ sung nào cả. Việc không được nâng cấp lực lượng như ý muốn khiến chiến lược gia người Argentina đang đối mặt nhiều khó khăn. Việc trải qua thành tích tồi tệ cùng The Blues những trận vừa qua khiến tương lai của HLV Pochettino không còn được đảm bảo. 

Điểm tin sáng 62 Chelsea từ chối yêu cầu chuyển nhượng của Pochettino 1
Pochettino không được BLĐ Chelsea đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng trong phiên chợ đông vừa qua.

Ter Stegen chuẩn bị tái xuất sân cỏ

Thủ môn Ter Stegen đã bình phục hoàn toàn chấn thương lưng. Dự kiến, anh có thể trở lại đội hình Barca trong cuộc đối đầu Granada vào cuối tuần này. Trước đó, đội ngũ y tế Barca chẩn đoán thủ môn người Đức sẽ phải nghỉ tới tháng 3. 

Lingard tới Hàn Quốc thi đấu

Tiền vệ Jesse Lingard đã đạt thoả thuận gia nhập FC Seoul của Hàn Quốc với bản hợp đồng 2 năm. Trong 24 giờ tới, anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi ra mắt đội bóng mới.

Rudiger báo tin vui cho Real Madrid

Chấn thương đầu gối mà trung vệ Antonio Rudiger gặp phải trong trận đấu với Getafe tuần trước không nghiêm trọng như dự kiến. Cầu thủ sinh năm 1993 nhiều khả năng sẽ tái xuất trong trận gặp Girona cuối tuần này. Trước đó, anh vắng mặt trong cuộc đối đầu Atletico Madrid.

PSG chốt người thay Mbappe

Trong trường hợp Kylian Mbappe quyết định ra đi hè tới, PSG coi Rafael Leao của AC Milan là mục tiêu chuyển nhượng số một. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng đang cân nhắc khả năng chia tay Rossoneri để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp.

Điểm tin bóng đá tối 4/2: Pep muốn cuỗm tay trên mục tiêu của MUĐiểm tin bóng đá tối 4/2: Pep muốn cuỗm tay trên mục tiêu của MU
Pep muốn cuỗm tay trên mục tiêu của MU, HLV Chelsea sẵn sàng 'hy sinh' 5 cầu thủ, Nottingham "vồ hụt" sao Arsenal... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 4/2/2024.
Điểm tin sáng 5/2: Real Madrid không cam kết tương lai với KepaĐiểm tin sáng 5/2: Real Madrid không cam kết tương lai với Kepa
Real Madrid không cam kết tương lai với Kepa, Van de Beek bị gạch tên khỏi Eintracht Frankfurt,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 5/2/2024.
Điểm tin tối 5/2: Jesse Lingard được NHM Hàn Quốc săn đónĐiểm tin tối 5/2: Jesse Lingard được NHM Hàn Quốc săn đón
Lingard được NHM Hàn Quốc săn đón, Alphonso Davies vắng mặt ở trận đại chiến với Leverkusen,... là những tin có trong điểm tin tối ngày 5/2/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X