Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 5/10: Sir Alex không hài lòng khi Ronaldo ngồi dự bị

Thứ Ba 05/10/2021 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sir Alex không hài lòng khi Solskjaer để Ronaldo dự bị ở trận gặp Everton và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng 5/10.

Phản ứng của Sir Alex khi Ronaldo ngồi dự bị

Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trong trận hòa 1-1 của MU với Everton cuối tuần qua. Điều này khiến Sir Alex không hài lòng. Trong một chia sẻ mới đây, ông cho rằng điều này giúp cho Everton cảm thấy tự tin và thoải mái hơn khi thấy đối thủ không có ngôi sao số một trong đội hình. Sir Alex cũng đưa ra lời khuyên với Solskjaer rằng nên bố trí đội hình xuất phát với những cái tên tốt nhất.

Solskjaer giải thích lý do Ronaldo dự bị trước Everton
 Ronaldo ngồi trên băng ghế dự bị trong trận gặp Everton.

Mbappe tiết lộ việc rời PSG bất thành

Mùa hè vừa qua, Kylian Mbappe đề đạt nguyện vọng rời PSG trong bối cảnh đôi bên chỉ còn 1 năm hợp đồng. Mới đây, anh tiết lộ việc không có ý định gia hạn hợp đồng và mong muốn ra đi để đội bóng thủ đô nước Pháp có một khoản phí lớn tìm kiếm cái tên thay thế chất lượng. Tuy nhiên, PSG từ chối nguyện vọng của cầu thủ sinh năm 1998 và chấp nhận mất trắng anh vào mùa hè sang năm.

Everton sẵn sàng giải cứu Van de Beek

Trong bối cảnh không được trao cơ hội tại MU, Van de Beek đã cân nhắc ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Mới đây, Everton ngỏ ý muốn giải cứu cầu thủ người Hà Lan. Trong thời gian tới, đội chủ sân Goodison Park dự kiến sẽ gửi lời đề nghị tới MU về việc mượn tiền vệ sinh năm 1997.

Barca tính chơi lớn trong kì chuyển nhượng mùa đông

Trong nỗ lực nâng cấp đội hình, Barca quyết tâm chiêu mộ Dani Olmo (Leipzig) và Raheem Sterling (Man City) ở kì chuyển nhượng mùa đông tới. Tờ Mundo Deportivo cho hay Gã khổng lồ xứ Cataalan đã có đủ ngân sách cho 2 thương vụ trên.

Ranieri trở thành HLV Watford

Trên trang chủ, Watford xác nhận bổ nhiệm chiến lược gia giàu kinh nghiệm Claudio Ranieri vào chiếc ghế nóng thay thế cho HLV Xisco Munoz vừa bị sa thải. HLV 69 tuổi đã từ chối rất nhiều đề nghị ở Italia trước khi kí hợp đồng 2 năm với The Hornets. Trước đó,  ‘Gã thợ hàn’ đã nghỉ ngơi hơn 5 tháng từ khi chia tay Sampdoria cuối mùa 2020/21.

 

Điểm tin bóng đá tối 4/10: Mbappe đòi rời PSG từ tháng 7Điểm tin bóng đá tối 4/10: Mbappe đòi rời PSG từ tháng 7
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 4/10.
Điểm tin bóng đá sáng 4/10: Cavani đến Real Madrid vào tháng 1Điểm tin bóng đá sáng 4/10: Cavani đến Real Madrid vào tháng 1
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/10/2021.
Điểm tin bóng đá tối 3/10: Real nhắm người thay CasemiroĐiểm tin bóng đá tối 3/10: Real nhắm người thay Casemiro
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/10/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X