Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 5/8: Amrabat trên đường gia nhập MU

Thứ Bảy 05/08/2023 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dấu hiệu cho thấy tiền vệ Sofyan Amrabat chuẩn bị gia nhập MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 5/8/2023.

Amrabat trên đường gia nhập MU

Tiền vệ Amrabat không có tên trong danh sách đá giao hữu những trận tới của Fiorentina. Điều này càng làm xuất hiện thêm những đồn đoán về việc anh chuẩn bị gia nhập MU. Cầu thủ sinh năm 1996 trước đó đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với Quỷ Đỏ. 

Sofyan Amrabat
Sofyan Amrabat đang được MU theo đuổi.

Robert Sanchez kiểm tra y tế thành công tại Chelsea

Thủ môn Robert Sanchez đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Chelsea. The Blues sẽ công bố thương vụ này trong ít ngày tới. Để có được sự phục vụ của thủ thành người Tây Ban Nha, Chelsea phải trả cho Brighton 25 triệu Bảng tính cả phụ phí.

Xabi Alonso cam kết tương lai với Bayer Leverkusen

HLV Xabi Alonso vừa gia hạn hợp đồng mới đến tháng 6/2026 với Bayer Leverkusen. Điều này cho thấy cựu tiền vệ người Tây Ban Nha cam kết tương lai lâu dài với sân Bay Arena. Thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn rằng Real Madrid sẽ bổ nhiệm Alonso thay Ancelotti sau mùa 2023/24.

Pep lên tiếng về tương lai Bernardo Silva

Pep Guardiola khẳng định sẽ cố gắng thuyết phục Bernardo Silva ở lại Man City. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh việc không bằng mọi giá giữ chân những cầu thủ không còn muốn cống hiến cho đội bóng. Hiện tiền vệ người Bồ Đào Nha đang được PSG và Barca quan tâm.

Chelsea nhận tin buồn từ Nkunku

Chấn thương Nkunku gặp phải trong trận đấu với Dortmund vừa qua không hề nhẹ. Gần như chắc chắn anh sẽ bỏ lỡ ngày khai mạc Premier League 2023/24 với Liverpool. Dự kiến, cầu thủ người Pháp mất khoảng vài tuần điều trị.

Điểm tin bóng đá sáng 03/08: Sofyan Amrabat rất muốn gia nhập MUĐiểm tin bóng đá sáng 03/08: Sofyan Amrabat rất muốn gia nhập MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 03/08/2023.
Điểm tin bóng đá tối 03/08: Chốt thời điểm MU chiêu mộ Sofyan Amrabat Điểm tin bóng đá tối 03/08: Chốt thời điểm MU chiêu mộ Sofyan Amrabat 
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 03/08/2023.
Điểm tin sáng 4/8: PSG chuẩn bị nổ bom tấn từ BarcaĐiểm tin sáng 4/8: PSG chuẩn bị nổ bom tấn từ Barca
Dembele chuẩn bị ra mắt PSG, Man United vẫn theo đuổi Goretzka, Tottenham sắp đón tân binh,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 4/8/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X