Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 31/1: Inter gây sốc với Harry Maguire

Thứ Ba 31/01/2023 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter Milan muốn mượn trung vệ Harry Maguire tới cuối mùa giải và những tin sau đây có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 31/1/2022.

Inter muốn mượn Maguire

Trong bối cảnh Milan Skriniar đang ở rất gần PSG, Inter Milan gấp rút tìm người thay thế khi thị trường chuyển nhượng mùa đông không còn nhiều thời gian. Theo thông tin mới nhất, đội bóng áo sọc xanh đen muốn mượn Harry Maguire tới cuối mùa.

Inter Milan sẵn sàng chi trả mức lương tương đương với những gì cầu thủ 29 tuổi nhận được tại MU. Trong suốt thời gian qua, Maguire mất suất đá chính ở MU và thường xuyên làm bạn với ghế dự bị.

Điểm tin sáng 311 Inter gây sốc với Harry Maguire 1
Inter hỏi mượn Harry Maguire.

Joao Cancelo gia nhập Bayern Munich

Bayern Munich đạt thỏa thuận mượn Joao Cancelo tới cuối mùa kèm điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu Euro. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bay tới Đức để hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Cancelo phải rời Man City vì nảy sinh những mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola.

Isco tìm kiếm thành công bến đỗ mới

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận rằng tiền vệ Isco sẽ gia nhập Union Berlin theo dạng chuyển nhượng tự do.Đôi bên hiện đã đạt thỏa thuận và cuộc kiểm tra y tế sẽ diễn ra trong ít giờ tới. Kể từ sau khi bị Sevilla thanh lý hợp đồng, tiền vệ người Tây Ban Nha được khá nhiều đội bóng theo đuổi, nhưng cuối cùng anh chọn gia nhập đội bóng thủ đô Đức.

Ziyech rời Chelsea

Tiền vệ Hakim Ziyech chuẩn bị rời Chelsea để gia nhập PSG dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải. Sau khi bản hợp đồng cho mượn giữa đôi bên đáo hạn, đội bóng thủ đô nước Pháp có quyền mua đứt với giá 30 triệu Euro.

Everton có HLV mới

Everton xác nhận bổ nhiệm Sean Dyche vào vị trí HLV trưởng thay thế Frank Lampard bị sa thải cách đây 1 tuần. Chiến lược gia 51 tuổi từng có 10 năm dẫn dắt Burnley. Mùa trước, ông bị sa thải sau khi cùng đội nhà xuống hạng.

Điểm tin bóng đá sáng 29/1: Tottenham có câu trả lời cho MU vụ Harry KaneĐiểm tin bóng đá sáng 29/1: Tottenham có câu trả lời cho MU vụ Harry Kane
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/1/2023.
Điểm tin bóng đá tối 29/1: MU đàm phán mua De JongĐiểm tin bóng đá tối 29/1: MU đàm phán mua De Jong
MU đàm phán mua De Jong, Chelsea nhắm Vlahovic, Tottenham sắp có Pedro... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 29/1/2023.
Điểm tin bóng đá tối 30/1: MU có bản hợp đồng mới từ Cardiff CityĐiểm tin bóng đá tối 30/1: MU có bản hợp đồng mới từ Cardiff City
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 30/1/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X