Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 30/9: MU nhận tin không vui trước trận Derby Manchester

Thứ Sáu 30/09/2022 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhiều khả năng mất Rashford và Martial trong trận Derby Manchester với Man City và những tin sau đây có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 30/9/2022.

Rashford và Martial báo tin dữ cho MU

Marcus Rashford và Antony Martial nhiều khả năng không kịp bình phục để cùng MU đối đầu Man City cuối tuần này. Martial dính chấn thương gót chân từ giữa tháng 8 và nghỉ thi đấu tới hiện tại. Còn Rashford tuy đã tập luyện trở lại sau chấn thương cơ đùi nhưng cũng khó kịp bình phục để đối đầu Man City.

Điểm tin sáng 309 MU nhận tin không vui trước trận Derby Manchester 1
Rashford và Martial khó có thể ra sân đối đầu Man City.

Ruben Neves từ chối hàng loạt ông lớn tại Premier League

Tiền vệ Ruben Neves đã phớt lờ sự quan tâm từ hàng loạt đội bóng lớn như MU, Liverool, Chelsea mùa hè vừa qua. Ưu tiên số một của cầu thủ người Bồ Đào Nha là được thi đấu cho Barca trong tương lai. Cuộc đua giành chữ kí của cầu thủ sinh năm 1997 được dự báo sẽ rất nóng vào mùa hè sang năm khi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Wolves.

Arsenal chuẩn bị trói chân 3 trụ cột

Theo Goal, Arsenal chuẩn bị gia hạn hợp đồng với bộ 3 ngôi sao Bukayo Saka, William Saliba và Gabriel Martinelli. Pháo Thủ tự tin trói chân thành công 3 trụ cột đội nhà. Phong độ thăng hoa của Saka, Saliba và Martinelli góp công không nhỏ vào chuỗi thành tích ấn tượng của đoàn quân Mikel Arteta trong giai đoạn khởi đầu mùa giải.

Liverpool đón trụ cột trở lại

Trung vệ Ibrahim Konate đã bình phục chấn thương đầu gối và sẵn sàng trở lại trong trận gặp Brighton cuối tuần này. Trước đó, anh dính chấn thương trong chuyến du đấu mùa hè vừa qua và bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới.

Newcastle muốn chiêu mộ Maddison

Newcastle dự kiến sẽ hỏi mua James Maddison từ Leicester trong kì chuyển nhượng mùa đông tới với giá 60 triệu Bảng. Với thành tích sa sút khi thua tới 6 trận tại Premier League 2022/23, rất khó để Bầy Cáo có thể giữ chân các trụ cột như tiền vệ người Anh.

Điểm tin sáng 28/9: Jude Bellingham từ chối MUĐiểm tin sáng 28/9: Jude Bellingham từ chối MU
Tài năng trẻ Jude Bellingham đã chọn xong bến đỗ trong mùa hè 2022 và các tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 28/9/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 29/09: MU đàm phán chiêu mộ Cody GakpoĐiểm tin bóng đá sáng 29/09: MU đàm phán chiêu mộ Cody Gakpo
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/09/2022.
Điểm tin bóng đá tối 29/9: Real chạy đua giành Haaland vào năm 2024Điểm tin bóng đá tối 29/9: Real chạy đua giành Haaland vào năm 2024
Real chạy đua giành Haaland vào năm 2024, Atletico cân nhắc chiêu mộ De Gea là những tin tức đáng chú ý tối 29/9.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X