Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 30/8: Antony kiểm tra y tế thành công ở MU

Thứ Ba 30/08/2022 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony vượt qua buổi kiểm tra y tế tại MU và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 30/8/2022 của Bongda24h.vn.

Antony kiểm tra y tế thành công ở MU

Nhà báo Fabrizio Romano cho hay tiền đạo Antony đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại MU trước khi chính thức kí hợp đồng gia nhập đội bóng. Quỷ Đỏ sẽ chính thức công bố thương vụ này trong ngày hôm nay. Dự kiến, cầu thủ người Brazil sẽ có tên trong danh sách đăng ký của MU ở trận gặp Leicester.

Điểm tin sáng 308 Antony kiểm tra y tế thành công ở MU 1
Antony vượt qua buổi kiểm tra y tế ở MU.

Wan-Bissaka ở lại MU

Hậu vệ Wan-Bissaka sẽ không rời MU trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Bất chấp nhận được nhiều lời đề nghị, Quỷ Đỏ không để cầu thủ số 29 ra đi vì không thể tìm được sự thay thế trong bối cảnh phiên chợ hè 2022 sắp đóng cửa. Wan-Bissaka sẽ tiếp tục thi đấu cho MU ít nhất tới kì chuyển nhượng mùa đông.

Chelsea thanh lý hợp đồng với Barkley

Chelsea chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với tiền vệ Ross Barkley. The Blues chấp nhận trả cho cầu thủ sinh năm 1993 một khoản phí bồi thường. Song, nó vẫn ít hơn khoản tiền lương còn lại trong hợp đồng mà đáng ra cầu thủ người Anh được hưởng.

Cavani chính thức gia nhập Valencia

Tiền đạo Edinson Cavani chính thức gia nhập Valencia theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh sẽ gắn bó với Bầy Dơi theo bản hợp đồng kéo dài 2 năm, nhận mức lương 2 triệu Euro mỗi mùa.

Tottenham hỏi mượn Daniel James

Tottenham đang tiến hành hỏi mượn kèm theo điều khoản mua đứt đối với Daniel James của Leeds. Hiện tại, Everton cũng đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales.

Điểm tin bóng đá tối 28/8: MU đạt thỏa thuận mua thủ môn mớiĐiểm tin bóng đá tối 28/8: MU đạt thỏa thuận mua thủ môn mới
MU đạt thỏa thuận mua thủ môn mới, Pep được cấp 100 triệu bảng mua sắm, Milan hét giá bán Rafael Leao cho Chelsea... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 28/8/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 29/8: MU nổ bom tấn 100 triệu euroĐiểm tin bóng đá sáng 29/8: MU nổ bom tấn 100 triệu euro
Man Utd đón tân binh thứ 5, Chelsea từ chối Ronaldo vì Rangnick, Paqueta sắp gia nhập West Ham,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 29/8/2022.
Điểm tin bóng đá tối 29/8: De Jong có mặt tại London, Chelsea lại để ý RonaldoĐiểm tin bóng đá tối 29/8: De Jong có mặt tại London, Chelsea lại để ý Ronaldo
De Jong có mặt tại London, Chelsea lại để ý Ronaldo,…là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 29/8/2022.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X