Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 30/7: Đích thân Ten Hag thuyết phục Hojlund gia nhập MU

Chủ Nhật 30/07/2023 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag gọi điện thuyết phục Hojlund gia nhập MU trong mùa hè 2023 và những tin sau đây sẽ có trong Điểm tin sáng ngày 30/7/2023.

Ten Hag gọi điện thuyết phục Hojlund gia nhập MU

Đích thân HLV Ten Hag đã gọi điện thuyết phục tiền đạo Hojlund gia nhập MU hè này. Cầu thủ người Đan Mạch bị thuyết phục với những kế hoạch HLV sinh năm 1970 vạch ra. Hơn nữa, anh là 1 fan MU từ nhỏ nên nhanh chóng đồng ý chuyển tới thi đấu tại Old Trafford. Sau tất cả, MU đã chiêu mộ thành công Hojland từ Atalanta với giá không dưới 70 triệu Euro. 

Điểm tin sáng 307 Đích thân Ten Hag thuyết phục Hojlund gia nhập MU 1
MU chiêu mộ thành công Hojlund.

Cavani gia nhập Boca Juniors

Tiền đạo Edinson Cavani đạt thỏa thuận gia nhập Boca Juniors với bản hợp đồng 18 tháng. Mùa trước, anh khoác áo Valencia. Chân sút người Uruguay chỉ ghi được 5 bàn thắng và bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn.

Nathan Ake gia hạn hợp đồng với Man City

Hậu vệ Nathan Ake vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Man City tới năm 2028. Anh sẽ được tăng lương lên thành 160 nghìn Bảng mỗi tuần. 

Harry Kane hẹn gặp Chủ tịch Tottenham

Tiền đạo Harry Kane sẽ có cuộc gặp với Chủ tịch Levy của Tottenham vào đầu tuần tới. Rất có thể tương lai của chân sút 30 tuổi khi ấy sẽ được xác định. Cầu thủ sinh năm 1993 chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham và đang được Bayern Munich ráo riết theo đuổi trong mùa hè 2023.

Klopp chọn xong đội trưởng mới cho Liverpool

Sau khi Jordan Henderson ra đi, HLV Jurgen Klopp đã chọn xong đội trưởng mới cho Liverpool. Tuy nhiên, ông từ chối tiết lộ với truyền thông về vấn đề này. Theo nhiều đồn đoán, Van Dijk sẽ là tân thủ quân The Kop mùa tới.

Điểm tin tối 28/7: Bayern chưa từ bỏ thương vụ Harry KaneĐiểm tin tối 28/7: Bayern chưa từ bỏ thương vụ Harry Kane
Lãnh đạo Bayern tiếp tục đàm phán Harry Kane, hé lộ giá bán Mbappe, Mahrez chia tay Man City là một số tin bóng đá tối 28/7.
Điểm tin bóng đá sáng 29/7: MU giành giật sao Bayern với Man City Điểm tin bóng đá sáng 29/7: MU giành giật sao Bayern với Man City 
MU giành giật sao Bayern với Man City, PSG ra giá kỷ lục thế giới cho Mbappe, Pep để mắt đến sao Inter... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng 29/7/2023.
Điểm tin bóng đá tối 29/7: MU nhắm tiền vệ tới từ Serie AĐiểm tin bóng đá tối 29/7: MU nhắm tiền vệ tới từ Serie A
MU nhắm tiền vệ tới từ Serie A, Arsenal từ chối lời đề nghị dành cho Balogun, HLV Klopp úp mở kế hoạch nghỉ hưu ... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối 29/7/2023.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X